Người đàn ông sở hữu nhiều đĩa game nhất thế giới

T

T$

Guest
Michael Thomasson, sống tại ngoại ô Buffalo của thành phố New York mới được ghi danh vào sách kỷ lục thế giới vào ngày 24/12 vừa qua nhờ sở hữu bộ băng đĩa khổng lồ nhất trên thế giới với số lượng gần 11.000 bộ.
Bộ sưu tập này được trưng bày trong tầng hầm của ngôi nhà ở Buffalo. Những chiếc băng đĩa game đầu tiên Thomasson có được là từ hồi 12 tuổi, cách đây 31 năm. Hầu hết những bộ trò chơi của Thomasson vẫn còn có thể chơi tốt.
Thomasson từng bán bộ sưu tập của mình 2 lần, lần đầu tiên là vào năm 1989, ông bán để lấy tiền phát triển game Sega Genesis, lần 2 là vào năm 1998, Thomasson bán là để tổ chức đám cưới.
game_1.jpg
Thomasson là người sở hữu bộ sưu tập băng đĩa game với số lượng không lồ nhất trên thế giới.
Kể từ sau đó, Thomasson đã xây dựng lại bộ sưu tập của mình, trung bình ông tìm về hai đĩa game mỗi ngày và ước tính mất khoảng 3000 USD trong vòng một năm.
Hiện tại, Thomasson ước tính bộ sưu tập băng đĩa game của mình giá trị khỏang 700.000 đến 800.000 USD.
Kỷ lục Guinness liệt kê số lượng băng đĩa game Thomasson sở hữu là 10.607 bộ. Tuy nhiên, Thomasson đính chính con số này đã lên tới 11.000 bộ, sau khi ông tìm ra số lượng băng đĩa bị ẩn nấp.*
Ông cũng thừa nhận bản thân chưa từng chơi hết toàn bộ các game trong bộ sưu tập.*
Hiện giờ, Thomasson làm việc thiết kế game và dạy hoạt hình 2D tại đại học Canisius tại Buffalo. Ông cũng tham gia viết bài cho một số sách và tạp chí.

Ngày hôm qua, clip cô dâu chú rể nhảy zumba rất điêu luyện trong đám cưới đã được lan truyền trên mạng, thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ.
Nổi tiếng và được hâm mộ trên toàn thế giới khi còn tấm bé, nhưng khi trưởng thành, họ lại bị cái bóng quá lớn ở quá khứ bao trùm và khó lòng vượt qua.
Không khéo trong cách chọn trang phục, các sao Việt đã tự tố cáo khuyết điểm hình thể của mình.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Tai Ola Phien Ban Moi Nhat tai ola mien phi Tai Ola Zing4U Tải Game Đào Vàng Kiểu Úc Full download opera new version 2012
 
Back
Top