Netflix Streaming Via Wii Sớm Ra Mắt

Jolie

Member
Không có bí mật mà Netflix đã được gearing đến dòng phim và chương trình TV qua giao diện điều khiển Nintendo Wii, nhưng bây giờ nó xuất hiện sự ra mắt là gần. Netflix hôm nay thông báo rằng nó đã được vận chuyển nhanh-streaming đĩa cho một số thành viên để thử nghiệm. "Phản hồi của họ sẽ đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp một kinh nghiệm tuyệt vời để tất cả mọi người khi chúng tôi khởi động", phát ngôn viên của công ty viết Jessie Becker trên The Blog Netflix.

187035-wii-netflix_original.jpg



Wii chủ sở hữu cần một kết nối băng thông rộng, một kế hoạch Netflix $ 9 hoặc cao hơn và không giới hạn, và ngay lập tức-streaming đĩa để xem phim và hàng ngàn tập phim truyền hình qua Internet. Họ có thể đặt mua một đĩa miễn phí tại trang web Netflix.

Console Catch-Up

Một số nhà phê bình có khả năng gõ của Wii trực tuyến, mà admittedly không thuận lợi so sánh với phiên bản mới hơn, nâng cao hơn phòng khách phần cứng. Đối với người mới bắt đầu, Wii yêu cầu một đĩa Netflix, không giống như các giống mới nhất của Blu-ray, hộp set-top, và các thiết bị khác. Và như Matt Peckham từ Game PCWorld's On điểm Blog ra, các Wii không làm cao-video def hoặc:

"Của Nintendo ít-console-mà-có thể, đối với trò chơi của tất cả thanh danh có liên quan, nghiêm khóa ở 480p, sự cao cấp spec cho TV độ nét tiêu chuẩn-(đôi khi gọi là EDTV hoặc" định nghĩa nâng cao "). Số tiền đó để chỉ 640 bởi 480 (hoặc 720 x 480, rộng) có độ phân giải trong dòng NTSC dựa trên các quốc gia như Mỹ của Microsoft. Xbox 360 và Sony PlayStation, bằng cách so sánh, chạy ở 720p hay 1080p, tức là 1280 x 720 và 1920 x 1080 dòng độ phân giải, tương ứng. "

Good Enough for Now

Đối với nhiều người, của Wii tương đối thấp-res sản lượng có thể không phải là lớn của một thỏa thuận vì các kết nối băng thông rộng của họ thiếu băng thông yêu cầu cho HD video. Và cho đầu tư của họ trong Wii, nhiều người sử dụng có thể sẽ không chuyển đến Xbox 360 hoặc PlayStation đơn giản chỉ để xem cao flicks def. Lưu ý: Trong khi truy cập Netflix được tích hợp vào giao diện Bảng điều khiển Xbox 360 của, người dùng PS3 hiện đang cần sử dụng một đĩa streaming tức thì, quá. Netflix nói rằng họ hy vọng sẽ có một giải pháp nhúng sẵn cho PS3s thông qua một hệ thống phần mềm cập nhật vào cuối năm nay.

Ngày hôm nay của Wii và giao diện điều khiển (của admittedly clunky) Netflix streaming đĩa đại diện cho một giải pháp tạm thời và tương đối rẻ cho những người chủ sở hữu Wii muốn cung cấp cho tuyến luồng một thử. Cuối cùng, những người dùng này sẽ nâng cấp phần cứng tiên tiến hơn nữa - có lẽ là một HDTV với built-in Netflix streaming và Wi-Fi. Hoặc họ sẽ di chuyển đến một giao diện điều khiển Wii mới hơn đó là trang bị tốt hơn cho nội dung Internet suối.

Cho đến lúc đó, các Netflix Việt đĩa không có gì là tốt hơn. Sau khi tất cả, tất cả các chủ sở hữu Wii đã để mất là 9 $ / tháng cho một thuê bao Netflix. Và nếu stinks hình ảnh, họ có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào.

Liên Jeff Bertolucci qua Twitter (@ jbertolucci) hoặc tại jbertolucci.blogspot.com.

Jeff Bertolucci
 
Back
Top