Nếu đang có ý định nâng mũi: Bạn nhất định phải biết những điều này!

nangmuivip

New member
Mũi chẳng phải hộp diêm để mở đi mở lại, mang thể sửa phổ thông lần. vì vậy, bạn phải xác định khởi hành điểm ban đầu của mình phù hợp có dáng và khoa học nào, hạn chế hậu quả đáng tiếc.
Mũi là trọng tâm khuôn mặt. Nâng mũi giúp đổi thay sắc đẹp rõ rệt nhất so sở hữu các phương pháp giải phẫu thẩm mỹ còn lại.
Dưới đây là bài san sẻ của bác sĩ Nguyễn Vũ Phương Ngọc (tu nghiệp tại Thái Lan, nguyên giảng sư khoa giải phẫu tạo hình thẩm mỹ - Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch,TP.HCM) về tính hai mặt của các cách thức nang mui vip đa dạng
Đối mang nữ, mũi và môi phải tạo góc 92 độ theo tiêu chuẩn thế giới. tuy nhiên, trào lưu mũi dài và cúp đang khiến méo mó tiêu chuẩn này. Mũi cụp chỉ đẹp sở hữu nam giới. nữ giới mũi húi tướng giả mạo sẽ nặng nại và dữ dằn. tuy nhiên, dáng mũi này cũng là biểu thị đầu mũi không được nâng đúng khoa học, sụn bị sập.
Bất cứ bí quyết nào cũng có ưu, nhược điểm riêng, không với lời hứa hẹn bảo hành vĩnh viễn khi giải phẫu thẩm mỹ. các thầy thuốc phải với vai trò giảm thiểu thiếu sót, biến chứng tối đa cho bệnh nhân.
một số phương pháp nâng mũi phổ quát hiện nay:
“Nâng mũi kiểu Hàn” bản tính là gì?

thời kì vừa qua, người ta thường đề cập đến một trường phái thẩm mỹ Hàn Quốc, trong chậm tiến độ có kỹ thuật “nâng mũi kiểu Hàn”. Người ta đặt cho kiểu nâng mũi Hàn Quốc rộng rãi tên gọi khác nhau như mũi S-line, mũi cấu trúc vì mục đích truyền bá hoặc vì cạnh tranh khoa học và nhãn hàng.
thực chất các công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bây giờ cũng chỉ bao gồm hai loại phẫu thuật: tăng sống mũi bằng chất liệu nhân tạo hoặc bằng sụn tự thân và chỉnh hình mũi hài hòa nâng sống mũi với chỉnh sửa thay đổi cấu trúc mũi.
những công nghệ này không phải mới có mặt trên thị trường cũng chẳng phải nguyên nhân từ Hàn Quốc mà đã được áp dụng từ hàng trăm năm nay ở Mỹ và khắp toàn cầu.
AJgNjxWQDe6FVmULGzgHl-OFhrWgWHgyDOCQ8av1Tb_8PX-fncZu_QSgaOtCsYJ1AUMBZjB6Pg03yuVnTabQrY32aPZgwkvEbKQE=w600-h338-rw-no

tuy nhiên, sự bùng nổ nhu cầu cộng với các thành công ngoạn mục của phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đã tạo một làn sóng dội tới Việt Nam làm cho người ta lầm tưởng những kỹ thuật Đó nguyên cớ từ xứ Hàn.
Phải công nhận và khen ngợi những thầy thuốc giải phẫu Hàn Quốc đã thành công trong việc tạo ra một kiểu mũi bắt mắt cho người Hàn Quốc rất phù hợp sở hữu người châu Á, nhưng dù là nâng mũi “kiểu Hàn” tân thời hay tạo hình mũi “kiểu Hoa Kỳ” cổ điển thì bản tính nó cũng là một giải phẫu chỉnh sửa mũi bằng những kỹ thuật và các chất liệu đã trở thành kinh điển. bởi vậy, ngoài các đặc biệt riêng, nó đều với các nguy cơ, các hệ lụy như mọi phẫu thuật ngoại khoa khác.
Giai đoạn khử trùng
Bước trước nhất này, mình cứ nghĩ sẽ không đau nhưng tới khi vệ sinh mũi thì đích thực đáng sợ. Anh chị em cứ hình dung lỗ mũi bạn tới đâu là người ta chọc bông vô vệ sinh đến chậm triển khai, tít trên tận sống mũi, hanh quá trào nước mắt, rớt xuống tận cổ họng khiến cho khô thở ko được. 1 hồi sau bác sĩ nhỏ cho vài giọt nước mới cảm thấy đỡ một tí.
giai đoạn lấy sụn tai mình ko liệt kê vào danh sách đau đớn vì tiêm tê rồi cũng không còn cảm giác gì, chỉ với khủng bố tinh thần lúc phải nghe tiếng xẹt xẹt xẹt, tiếng rọc da giết thịt ra, tiếng kéo cắt gì Đó ra khỏi tai cứ tạch tạch tạch, cảm nhận được cả máu chảy xuống cổ.
Rắc rối thứ hai là chuyện vết mổ không lành. Niêm mạc mũi thường rất mỏng manh, nhất là ở hai bên vách ngăn, nếu công nghệ mổ mà đi qua hoặc ảnh hưởng trực tiếp lên niêm mạc mũi cùng có lực tỳ đè của chất liệu cấy ghép với thể dẫn tới hệ quả vết mổ khó lành, thậm chí ko lành.
Vết thương lâu lành còn với thể do nhiễm khuẩn, nhưng giả dụ nhiễm khuẩn đơn thuần và được điều trị kịp thời với thể bảo tàng được sống mũi ghép. trình bày của nó là vết mổ thấm dịch kéo dài sở hữu thể gây sưng nề hà gốc mũi hoặc hồ hết tháp mũi. Trong trường hợp này, dù mang quyết tâm điều trị bảo tàng thì rốt cục thường vẫn phải tháo dỡ bỏ chất liệu sống mũi cấy ghép để nếu như muốn khiến lại hay không cũng phải chờ sau một - hai tháng lúc vết thương đã lành.
Biến chứng thứ 3 là đầu mũi đỏ hoặc hồ hết sống mũi. rắc rối này xảy ra muộn có lúc sau nhiều tháng tới một đôi năm. Đây có thể là phản ứng tại chỗ của cơ thể mang vật lạ cấy ghép và cũng phải xử lý bằng cách lấy bỏ sống mũi cấy ghép để sau khi lành sẽ khiến lại bằng phương pháp khác.
iihc0Y6FUn0XffKQJIr-RKXBlaWdIst2mIOedyCMLDUfhtR8SAQW6oPmGkYk-hsJ-a77Tgwyny-c1yh1oNViK6fYEvj653gElu7e=w600-h425-rw-no

Bên cạnh chậm tiến độ, bạn có thể nâng mũi cấu trúc hoàn toàn bằng sụn khuông. cái sụn này cứng sở hữu thể dựng sống mũi, đầu mũi. không những thế, lúc sụn khuông được lấy lên thường ko giữ lại lớp màng, nên sở hữu khả năng bị teo, rất khó dự báo. Để tránh sụn khung teo, bác sĩ thường bọc 1 lớp cân quanh đó.
bí quyết nâng mũi cấu trúc dành cho các người sở hữu mũi xấu, lớn, da mỏng, tẹt, gồ, ngắn.... Hoặc bất cứ người nào cần cải thiện dáng mũi. thammyvip cấu trúc tác động tới gần như vị trí của mũi, như sống, đầu mũi, cánh, tiền đình mũi. do đó, đây là bí quyết triệt để và kết quả thẩm mỹ cao.
Giai đoạn hậu phẫu
lúc còn nẹp thì dáng mũi đẹp và góc mặt nghiêng tương đối là ""tây"" nhưng khi toá ra thì đầu mũi lại to, thô đến nỗi bác sĩ phải nẹp lại cho luôn.
May mắn là 1 thời gian sau, đầu mũi cũng nhỏ lại nhưng sống mũi lại lớn. Được 1 tháng thì bị lệch sang một bên. Lại thêm vách ngăn bị chảy xuống phía bên phải, lộ ra ngoài, nhìn từ phải thấy cái vách rất mất thẩm mỹ.
thoạt đầu bác sĩ bảo đang sưng sẽ hết, nhưng sau rồi thấy không hết mới thú nhận do đắp sụn khá đa dạng nó bị dư ra chảy xuống.
Mình phải sửa lại đầu mũi. Do bác sĩ bảo đắp sụn rộng rãi tới lúc nó gom là vừa, mình xui xẻo là nó không gom, nên phải gọt bớt. Nỗi ám ảnh kinh hồn lại trỗi về, nhưng không còn cách nào khác mình phải đối mặt lần 2.
Vẫn nguyên cảm giác ngừng thi côngĐây, vẫn giường ngừng thi côngĐây nỗi đau chậm tiến độ nước mắt chậm tiến độ - đau khi tiêm tê và khâu. Nhưng lần này mình khiến cho mau lẹ hơn, chỉ mất 2 tiếng.
 
Last edited:
Back
Top