Nâng mũi bao lâu hết sưng, đẹp tự nhiên

Nâng mũi bao lâu hết sưng đau? Chừng nào mũi tự nhiên? tất tần tật những thắc mắc thường trực của cho bất cứ Đối tượng sau khi nâng mũi về. Giải đáp cho thắc mắc này các chuyên gia tại thẩm mỹ viện VIP có được những câu trả lời như sau.

nang-mui-bao-lau-thi-het-sung.jpg


Nâng mũi bao lâu hết sưng?
Phẩu thuật thẩm mỹ nâng mũi là một phương pháp thẩm mỹ tác động trực tiếp lên mũi và các cấu trúc nhằm tạo hình chiếc mũi như muốn. Mỗi một phương pháp này sẽ có được cách thực hiện và tiêu chuẩn khác nhau. Tùy theo dấu hiệu của thẩm mỹ mà bs sẽ chỉ định kỹ thuật diễn ra chính xác hơn Làm sao cho phù hợp.

chính vì là phương pháp thẩm mỹ viện sử dụng dao kéo là điều cũng không nào tránh khỏi những. nhiều người sợ cảm giác vết tấy đỏ kéo dài sau khi nâng. Nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, việc này không dáng lo ngại, bởi thời gian mũi hồi phục khá nhanh chóng. Nâng mũi bao lâu hết sưng sẽ được diễn ra cụ thể như sau:

nang-mui-bao-lau-thi-lanh-han.jpg


  • trạng thái vết tấy đỏ, thâm và bầm vào khoảng 2 tới 3 ngày đầu tiên sau khi nâng mũi hậu thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi.
  • Sang ngày thứ 7 – 10 bầm thâm gần như không còn, nhưng vùng mũi bạn vẫn còn sưng nhẹ.
  • Sau từ 3 đến 4 tuần thì mũi như không còn sưng nữa và phương pháp nâng mũi mới ổn định và lên chuẩn form, đẹp tự nhiên.
Nâng mũi bao lâu hết sưng phụ thuộc vào yếu tố nào?
Vẫn có được Hầu hết các trường hợp ửng đỏ thậm chí là bầm tím lâu sau phẫu thuật nâng mũi, Nâng mũi bao lâu hết sưng? điều này còn phụ thuộc đến Những yếu tố như:

  • Cơ địa: Những ai có cơ địa dữ, dễ ửng đỏ hoặc dễ để lại sẹo thường thời gian hồi phục lâu hơn. có thể phải mất tới 10 đến 15 ngày thì vết bấm tím tím và sưng, tấy đỏ mới hết hẳn.
  • Phương pháp diễn ra chính xác hơn: Mỗi một cách Phẫu thuật nâng mũi sẽ có một kỹ thuật thực hiện khác nhau. Càng hai kỹ thuật khó thì khá phức tạp và đòi hỏi ảnh hưởng nhiều hơn tới những vùng xung quanh hơn. chính vì thế mà việc vết tấy đỏ cũng kéo dài lâu hơn là điều dễ hiểu.
nang-mui-khi-nao-het-sung-dau.jpg


  • Tay nghề chuyên gia nâng mũi: bác sỹ chuyên khoa có được ảnh hưởng tới 80% sự thành công của một ca phẫu thuật sửa mũi. Với những bác sỹ chuyên khoa kinh nghiệm dày dạn, tận tâm với nghề thì việc phẫu thuật thẩm mỹ diên ra nhanh chóng với độ chính xác chuẩn, ít can thiệp tới và chắc chắn vùng mũi nhanh.
Nâng mũi bao lâu hết sưng? Thực ra còn đến từ chất liệu sụn nâng mũi nâng và địa chỉ nâng mũi…Tuy nhiên, 3 tiêu chí trên đây có được ảnh hưởng lớn nhất tới kết quả mũi đẹp sau này.

Chăm sóc thế nào để mũi nhanh chóng hết sưng hoàn toàn?
Nâng mũi bao lâu hết sưng? mũi nhanh lành hay không do cách bạn chăm sóc mũi. làm theo đúng theo chỉ định sau nhé!

  • dùng thuốc giảm đau và kháng viêm theo những chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.
  • Không trực tiếp với nước lên vết thương.
  • giảm đau nhức và thâm bầm bằng cách chườm lạnh liên tục trong 48h đầu.
nang-mui-khi-nao-het-sung.jpg


  • Giảm sưng bằng cách chườm nóng lên vết thương.
  • Kiêng trang điểm và tẩy trang hay để mũi chịu những va chạm mạnh Thường thì sau 30 ngày hậu thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi.
  • Kiêng tất cả thực phẩm dễ gây sẹo như đồ nếp, thịt gà, rau muống, thịt bò… bia rượu hay đồ cay nóng…
hình ảnh khách hàng phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi thành công tại nangmuislinecautruc.webflow.io
nang-mui-tai-vip-8.jpg


nang-mui-tai-vip-3.jpg


nang-mui-tai-vip-7.jpg


Nâng mũi bao lâu hết sưng? Lời khuyên Hơn hết là nếu bạn sưng đau nhẹ kéo dài bạn nên dến cơ sở viện thẩm mỹ để được chuyên gia làm đẹp thăm khám và kiểm tra nhiều hơn. Tránh để biểu hiện nâng mũi kéo dài, vì có được nguy cơ mũi bạn bị viêm hoặc nhạy cảm, dễ dị ứng với chất liệu nâng mũi gây những biến chứng.
 
Back
Top