Nâng mũi bằng sụn vành tai như thế nào?

NhutVo

Member
Nâng mũi bằng sụn tai, sụn tự thân được quảng cáo rất nhiều trên các phương tiện truyền thông là khá hiệu quả, an toàn, không lo biến chứng. Thế nhưng liệu nâng mũi bằng sụn tai là gì, có tốt không, có để lại hậu quả gì đáng tiếc không? Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để kiểm chứng độ an toàn của nâng mũi bằng sụn tai, trước khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ này nhé!

1. Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

- Nâng mũi bằng sụn tai là một trong những phương pháp chỉnh hình cấu trúc mũi bằng sụn tự thân. Theo đó, bác sĩ thẩm mỹ sẽ lấy sụn ở vành tai của bạn dùng để nâng cao sống mũi hoặc thu nhỏ đầu mũi tạo dáng mũi thanh tú, cao ráo.

- Sụn ở vành tai được cho là khá mềm, dẻo, mỏng và có độ cong tương tự với phần đầu mũi của con người, giúp bao bọc và bảo vệ đầu mũi tốt nên thường được nhiều bác sĩ ưa chuộng để tạo hình mũi tự nhiên, mềm mại, không thô cứng, giả tạo.

>>> Tìm hiểu: Phẩu thuật vẹo vách ngăn mũi có đâu không?

- Nhiều người cho rằng, việc lấy sụn ở vành tai sẽ phá hỏng cấu trúc tai nhưng thực tế bác sĩ chỉ lấy đi 1 lượng khá nhỏ sụn ở vùng này nên không ảnh hưởng quá nhiều đến thẩm mỹ. Đặc biệt, tại rất nhiều bệnh viện hoặc cơ sở uy tín, việc nâng mũi bằng sụn tai thường kết hợp với sụn nhân tạo. Bác sĩ sẽ bóc tách, lấy 1-2cm sụn tai để bọc đầu mũi, tạo cảm giác mềm mại, không bị bóng, đỏ, lộ sụn. Còn lại, phần sống mũi sẽ được nâng bằng sụn nhân tạo cao cấp, thích ứng với cơ thể.

Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

- Sụn tai sẽ được xử lý khâu đính cùng sụn nhân tạo, điều chỉnh kích cỡ cùng các kỹ thuật bóc tách sụn vách ngăn trong khoang mũi. Mỗi thao tác đều mang đến một công dụng khác nhau: tạo khung, hình dáng mũi bằng sụn nhân tạo, dựng nền mũi, kéo dài đầu mũi bằng việc điều chỉnh sụn vách ngăn (phù hợp cải thiện khiếm khuyết đầu mũi ngắn), bọc đầu mũi bằng sụn tai.

- Kết quả của toàn bộ quá trình này là tạo được dáng mũi cao ráo, thu nhỏ cánh mũi, cho bạn một chiếc mũi thanh tú dài lâu.

- Tuy nhiên, đối với những cơ địa đặc biệt, dị ứng với sụn nhân tạo, bạn sẽ được xem xét nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân. Tuy nhiên, khuyết điểm là phương pháp này là sau một thời gian, dáng mũi sẽ bị co lại, bị hếch, lộ lỗ mũi.

- Để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất đối với cơ địa của bản thân, bạn nên đến các cơ sở uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn.

2. Nâng mũi bằng sụn tai có tốt không?

- Nâng mũi bằng sụn tai được nhiều người lựa chọn, vậy liệu phương pháp này có tốt hay không? Hãy cùng điểm qua những ưu điểm có thể kể đến của nâng mũi bằng sụn tai dưới đây:

Dễ dàng thích ứng, an toàn cho sức khỏe

- Vì nâng mũi bằng sụn tự thân nên phương pháp này hạn chế được tình trạng dị ứng, an toàn cho sức khỏe. Với độ tương thích có thể gọi là tuyệt đối, bạn sẽ không còn lo lắng các biến chứng về dị ứng sụn độn, ăn mòn khoang mũi, căng da mũi…

Tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên

- Như đã nói ở trên, sụn tai khá mềm dẻo, có độ cong thích hợp nên khiến đầu mũi mềm mại, tự nhiên, tạo dáng mũi như ý muốn.

Nâng mũi bằng sụn tai có tốt không?

Giữ được kết quả dài lâu\

>>> Xem thêm: Nâng mũi s line giá bao nhiêu

- Nâng mũi bằng sụn tai, sụn tự thân sử dụng lớp sụn được lấy từ chính cơ thể, kết hợp cùng tay nghề bác sĩ cao tại các cơ sở uy tín như Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ kéo dài được tuổi thọ của dáng mũi dài lâu, có thể đến trọn đời. Hình dáng mũi được tạo dựng bởi lớp sụn này không bị thoái hóa, ăn mòn nên bạn sẽ không cần phải thực hiện các ca phẫu thuật khác để thay thế sụn.

- Với những lý do trên, bạn vẫn chưa thể trả lời được câu hỏi nâng mũi bằng sụn tai có tốt không? Bởi để đạt được những ưu điểm này, còn phải phụ thuộc vào 2 yếu tố là: tay nghề của bác sĩ và địa điểm thực hiện.

- Đầu tiên, hãy trao chiếc mũi của bạn cho một bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Bởi trong các liệu trình phẫu thuật thẩm mỹ, tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ rất quan trọng để mang lại một kết quả tốt và lâu dài. Một bác sĩ có kinh nghiệm sẽ hạn chế đến mức thấp nhất các biến chứng có thể xảy ra.

- Ngoài ra, hãy lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín với cơ sở vật chất hiện đại và quy trình tiến hành thẩm mỹ đảm bảo an toàn vệ sinh để quá trình nâng mũi nhanh chóng, hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất những rủi ro đáng tiếc.

- Trên đây là những thông tin cơ bản về nâng mũi bằng sụn tai là gì, có tốt không? Nếu bạn cũng đang có nhu cầu nâng mũi hãy liên hệ ngay cho Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng - cơ sở uy tín đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng mũi, sở hữu bác sĩ thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm.
 
Back
Top