Muốn cực khoái đừng làm "chuyện ấy" như diễn kịch câm!

tuyet_loan08

Junior Member
Kêu tên anh ấy

Đàn ông không muốn người phụ nữ của mình gọi điện thoại, hay nhắc đến người đàn ông khác khi cả hai đang cháy cũng những cảm xúc đam mê. Gọi tên chàng cũng với tiếng rên rỉ "ohhh" sẽ khiến chàng thưc sự bị đốt nóng.

Bộc lộ cảm xúc thực

201031616031-fuck1.jpg


Nếu bạn quá trầm tĩnh thì chàng sẽ là người "khai cuộc" và muốn cho bạn biết rằng anh ấy thích nghe bạn trả lời những câu hỏi dồn dập " Em thấy thế nào?" " anh đang làm gì em vậy?"

Trong trường hợp này, bạn chỉ cần nói ra cảm xúc của mình và như thế đã giúp bạn "thỏa mãn" hay chưa. Tuy nhiên, đừng tỏ ra bị ép buộc khi phải nói ra những từ ngữ "kích thích".

Những tưởng tượng của bạn

Mọi thứ sẽ trở nên "mờ mờ ảo ảo" khi cả hai đang "hành sự". Vậy tại sao bạn không nắm bắt cơ hội này để nói với chàng về tưởng tượng và ước mơ điên rồ nhất của mình. nếu bạn cảm thấy líu lưới khi nói, hãy thử luyện tập trước gương vài lần cho tới khi bạn không hề ấp úng hay bối rối nữa.

Nói những từ "kích thích"

201031616030-fuck.jpg





Đôi khi, khi làm chuyện ấy thì chỉ cần âu yếm nhau thôi thì cũng đã đủ. Tuy nhiên, đôi khi bạn không muốn mình phải diễn kịch câm. Với những thời điểm như thế này, hãy thử nói cho chàng nghe những câu nói "đầy thách thức" dưới đây:

- "Ừ, đúng rồi! đúng chỗ đấy anh ạ"
- "Ôi anh ơi! cảm giác thật tuyệt vời"
- "Đừng dừng lại, mạnh hơn nữa đi anh"
- "Anh như con thú vồ mồi vậy"

Minh Thùy
 
Back
Top