Mourinho và Ancelotti cẩn trọng trước cuộc chiến

Jolie

Member
Mặc dù từng đưa ra nhiều tuyên bố ngạo mạn trước đó nhưng khi trận chiến đã gần kề, cả Jose Mourinho và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đều đề cao đối thủ của mình.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Inter Milan và Chelsea tại Giuseppe Meazza đêm nay, Người đặc biệt thừa nhận, The Blues là một đối thủ hết sức khó chơi. “Tôi biết rất rõ Chelsea nhưng điều đó không giúp Inter có một trận đấu dễ dàng hơn, đôi khi nó còn gây phản tác dụng. Bởi khi hiểu quá rõ về một đội bóng, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn thông tin để truyền tải cho những người mới về những cầu thủ cũ của mình”.
“Đây chắc chắn sẽ là một cuộc chiến hết khó khăn bởi The Blues đang có một HLV tốt. Tôi nghĩ Carlo Ancelotti hiểu rất rõ Inter bởi Serie A đã gắn liền với cuộc sống của ông ấy, một công dân thực sự của thành phố Milano. Trong sự nghiệp của mình Ancelotti đã đối đầu với Inter hàng chục trận, cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV”.
swxls1266990846.jpg
Trong khi đó, vị thuyền trưởng Chelsea đã yêu cầu các học trò của mình gạt tất cả những chuyện riêng tư để tập trung toàn bộ tinh thần cho trận đánh lớn. “Chúng tôi đang có được sự tập trung cao độ, điều này là hết sức cần thiết trước những trận đấu quan trọng. Tôi không muốn các cầu thủ của mình bị phâm tâm bởi bất cứ chuyện gì bên ngoài phòng thay đồ”, Carlo Ancelotti nhấn mạnh.
“Inter Milan là một đội bóng mạnh, chúng tôi biết điều đó và nếu muốn đánh bại họ, Chelsea phải chơi với 100% phong độ của mình”.
Dương Cưu
 
Back
Top