Mourinho bị treo giò 3 trận

Jolie

Member
Ủy ban kỷ luật của Lega Calcio mới đây đã đưa ra án phạt cấm chỉ đạo 3 trận dành cho Người đặc biệt sau những hành động xúc phạm trọng tài của chiến lược gia này trong trận đấu với Sampdoria.
Sau khi lần lượt cả Walter Samuel và Ivan Cordoba phải lĩnh thẻ đỏ rời sân, HLV Jose Mourinho đã hướng về phía trọng tài và làm động tác giống như bị còng tay. Sau đó, ông còn có một tràng cười rất mỉa mai sau khi tiền đạo Samuel Eto'o ngã trong vòng cấm nhưng không có một quả penalty nào cho Nerazzurri. Và tất nhiên, BĐH Serie A không thể bỏ qua những hành động đó.
swoso1266861661.jpg
Thẩm phán thể thao Giampaolo Tosel đã đưa ra quyết định “treo giò” Mourinho 3 trận và phải nộp phạt 40.000 euro bởi cựu HLV Chelsea “đã liên tục thách thức các quan chức thông qua những hành động khiếm nhã của mình”. Án phạt này được đưa ra là do Jose Mourinho “đã sử dụng những hành động xúc phạm về phía trọng tài và các vị trợ lí, cùng với đó là những lời nói không hay trong suốt hiệp 2 của trận đấu”.
Ngoài Jose Mourinho còn có tới 4 cầu thủ khác của Inter Milan dính án phạt. Với chiếc thẻ đỏ được nhận trong trận đấu, Samuel và Cordoba sẽ bị cấm ra sân trong trận đấu tới của Nerazzurri trong khi Esteban Cambiasso và Sulley Muntari sẽ bị treo giò 2 trận.
Tiền vệ người Argentina “lĩnh án” do cố tình đấm một cầu thủ Sampdoria trên đường trở về phòng thay đồ sau giờ nghỉ, trong khi tuyển thủ Ghana đã liên tục tuôn ra những lời lẽ sỉ nhục trong trận đấu.
Bảo Bình
 
Back
Top