Mừng sinh nhật thẩm mỹ viện Vip giảm ngay 50%

Mừng kỷ niệm 5 năm sinh nhật VIP, chương trình ưu đãi cực khủng – diễn biến tại Viện Thẩm Mỹ VIP nhằm tri ân các bạn đang đồng hành suốt thời kỳ mới đây. Thời gian diễn ra từ ngày 5 – 8 về 31 – 8.
khuyen-mai-tham-my-banner.jpg

khuyến mãi thẩm mỹ Nâng Mũi
Hơn 5 năm mang đầu lĩnh vực thẩm mỹ chuyên mũi, Theo đó, chương trìnhkhuyến mãi thẩm mỹ của VIP được áp dụng cho đa số những những dịch vụ lên cho về 55%. Đặc biệt , khi vận dụng dịch vụ nâng mũi S line của VIP các chị em sẽ được tặng nóng 20 triệu đồng – đây là dáng mũi được đa dạng khách hàng chọn lựa lúc tới với VIP.
tham-my-mui-1-600x369.jpg

phải nói thêm nữa, những kỹ thuật nâng mũi dị biệt của VIP cũng được giảm kể từ 50% như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và từng chỉnh hình sửa cánh mũi , đầu mũi .
khuyến mãi thẩm mỹ mắt
có không những thế, khuyến mãi thẩm mỹ có thể áp dụng cho thẩm mỹ mắt như cắt mí, đem mỡ bọng mắt mang tới đổi mắt lớn tròn, xinh đẹp lung linh với giá thành cực kì ưu đã chỉ từ khi 4.999.000 đồng. Đối với những giáo đồ khiến cho tuyệt sang trọng ý thích căng da mặt, trẻ hóa làn da và nâng mũi nhưng lại sợ liền kề dao kéo, thì khiến sang trọng hoàn hảo do tiêm filler là lựa chọn logic nhất bây giờ. Với cùng bí quyết làm tuyệt đẹp bằng tiêm filler, thẩm mỹ khung mặt và dịch vụ spa ở VIP được được giảm nóng tới 45% cho chương trình khuyến mãi thẩm mỹ hiện nay!


khuyen-mai-tham-my-mat.jpg

tới Thẩm mỹ viện VIP
phía trong suốt 5 năm mới đây , VIP được cân kể là địa chỉ thẩm mỹ thẩm mỹ nâng mũi hàng đầu hiện nay. Để gửi lời tri ân sâu sắc đẹp về quý khách khi đang tin dùng và chọn ra VIP, chương trình khuyến mãi thẩm mỹ là món quà nổi bật nhất VIP mong muốn gửi tới.
Thẩm mỹ viện VIP là vị trí quy tụ hàng ngũ chuyên gia điểm trang có bề giày tay nghề, đem đến hình mũi xinh trẻ trung như khi không vô cùng tuyệt vời . Chuyển di Dựa trên sự cấp phép của Sở Y Tế Hồ Chí Minh , tất cả phương thức thực hiện thẩm mỹ thực hành đều chuẩn y khoa. Hơn nữa , những thứ và chất liệu được sử dụng bên trong phương pháp thực hành thẩm mỹ được kiểm định , đảm bảo xuất xứ căn nguyên , chuẩn FDA Hoa Kỳ.
Cơ sở vật chất tại VIP cùng các bác sĩ make up luôn đặt vị thế quý khách lên bậc nhất, đưa ra các biện pháp , tham vấn chuyên sâu nhằm mang đến vẻ đại hài hòa, cải thiện sắc, đem đến sự tin đối với mọi quý khách hàng.

khuyen-mai-tham-my-vip-khach-hang.jpg-2.jpg
khuyen-mai-tham-my-vip-khach-hang.jpg

Để kiếm tìm rõ tin tức chương trình khuyến mãi thẩm mỹ VIP,bạn với thể liên tưởng vào số điện thoại: 028.6676.2888. Hay là cho về trực tiếp qua website Viện Thẩm Mỹ VIP 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận một , HCM .
 
Back
Top