Liên tục xảy ra 2 vụ cắt cổ bạn tình đồng tính

T

T$

Guest
Bình Dương tiếp xảy ra hai vụ giết người, nạn nhân đều bị cắt cổ và quan hệ đồng tính. Trong đó, có nạn nhân ngoài cắt cổ còn bị đâm hơn 60 nhát dao.

Tối 14/1, lãnh đạo Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biế đang truy tìm hung thủ đâm chết ông Vương (41 tuổi, ngụ TP HCM). Theo cơ quan điều tra, rạng sáng 13/1, ông Vương và 2 người đàn ông khác vào thuê phòng tại một nhà nghỉ ở phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An.

Sau đó, hai người đàn ông vội vã bắt taxi rời khỏi nhà nghỉ. Thấy khả nghi, nhân viên nhà nghỉ kiểm tra thì phát hiện ông Vương chết trong phòng, trên người mặc quần lót.

Khám nghiệm thi thể cho thấy nạn nhân bị đâm hàng loạt nhát dao và bị cắt cổ. Ông Vương được cho là một người đồng tính.

Trong khi đó, Công an tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ một người đồng tính là ông Nguyễn (52 tuổi, ngụ phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương) để điều tra hành vi Giết người.

Ngày 12/1, có người trình báo công an phát hiện thanh niên 28 tuổi, quê Cà Mau, chết tại một khu nhà trọ. Thi thể nạn nhân nằm trên sàn nhà, vùng cổ bị cắt, gần đó là một con dao Thái Lan.

Qua chứng cứ và tài liệu thu thập được, công an xác định ông Nguyễn là hung thủ. Ông này thừa nhận mình đã sát hại nạn nhân vì mâu thuẫn trong quan hệ đồng tính.

* Tên các nhân vật đã thay đổi.



Theo N.Phú/Người lao dộng


p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top