Làm thế nào để bảo vệ iPhone, iPad?

G

Guest

Guest
(ThuVienBao.com) - IPhone, iPad không chỉ là sản phẩm công nghệ, nó còn là đẳng cấp. Làm sao để có hình thức đẹp nhất, thiết bị ổn định nhất cho “đẳng cấp” của mình, đó là vấn đề chủ nhân luôn quan tâm.
Dùng vỏ bảo vệ bên ngoài cho iPhone, iPad
Đặc thù của iPhone, iPad là dạng thiết kế để không phải bật màn hình lên như laptop, và cũng không có quá nhiều khớp nối động. Sản phẩm này cũng khá “mảnh mai” bởi tính phẳng và mỏng. Thị trường vỏ iPad, iPhone cũng từ đó mà trở nên đa dạng, đủ kiểu loại, màu sắc và chất liệu. IPad, iPhone hoàn toàn xứng đáng với những bộ “cánh” mang tầm thương hiệu như trên.
Bộ vỏ dày sẽ bảo vệ tốt hơn cho thiết bị khi bị rơi. Bạn cũng có thể chọn một bộ vỏ mỏng, chất liệu có khả năng thu nhiệt từ thiết bị và tỏa nhiệt ra ngoài môi trường thật tốt để đảm bảo sự ổn định cho thiết bị. Có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn, theo sở thích bản thân bạn có thể chọn loại vỏ chỉ ốp hết mặt sau và viền phía trước màn hình. Khách hàng cầu kì hơn nên lựa chọn loại được thiết kế thêm bộ phận phụ để giữ máy đứng được trên bàn.
Trên thị trường hiện có vỏ Targus màu đen bóng tạo nên sự sang trọng, được thiết kế để giữ cho iPad đứng được trên bàn. Khi tắt máy, bộ vỏ sẽ bao trùm cả mặt sau và toàn bộ màn hình của thiết bị. Giá tham khảo: 79.91USD.
Người thích gam màu sáng có thể lựa chọn vỏ iSkin dành cho iPad. Loại này mang kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng, thích hợp cho các bạn trẻ yêu công nghệ. Ngoài ra, iSkin còn có rất nhiều các mẫu mã khác nhau với mức giá khá chênh lệch. Giá vừa phải của sản phẩm này cũng là 26.31USD.
Với iPhone, bạn không có nhiều lựa vỏ bảo vệ chọn như iPad. Giá của mỗi bộ vỏ thường được bán rẻ nhất là khoảng 20.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ. Đó là những loại vỏ được thiết kế ốp hết mặt sau và đường viền trên màn hình của iPhone. Điểm khác nhau nằm ở hoa văn, màu sắc và chất liệu.
Ngoài ra, iPhone còn có một số bộ vỏ cao cấp có giá cao, cũng như các tính năng khác đi kèm.
Cách bảo quản
Để giữ được tính ổn định lâu dài cho iPhone, iPad, ngoài việc sử dụng thiết bị, vỏ bọc thì thói quen sử dụng của bạn cũng quyết định rất nhiều đến vấn đề này.*
Mối quan tâm hàng đầu là nhiệt độ. Khi thấy môi trường xung quanh nóng bức, bạn nên tắt hoặc hạn chế chạy các tác vụ nặng nề khiến CPU trên thiết bị phải hoạt động mạnh, tỏa nhiệt cao.
Ngoài ra, bạn nên tháo bộ vỏ bảo vệ ra nếu sử dụng thiết bị trong khoảng thời gian dài, đặc biệt là với iPhone (khi nghe, gọi). Sau khi dừng sử dụng khoảng 10 đến 15 phút bạn lại “khoác áo” lại cho “dế yêu” của mình.
 
Back
Top