Làm mới "chuyện ấy" sau khi có em bé

tuyet_loan08

Junior Member
Nhiều bà vợ vì quá quan tâm đến đứa con bé bỏng mới chào đời của mình mà quên mất đi người chồng của mình. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến gia đình bạn không được êm thấm. Bởi vậy bạn nên tham khảo những điều dưới đây để cải thiện đời sống tình dục của hai vợ chồng ngay cả khi có em bé.

1. Quên đi cân nặng của mình:

Khi bạn có em bé chắc chắn cân nặng của bạn sẽ tăng lên và đôi khi nó làm bạn cảm thấy tự ti. Nhiều phụ nữ gặp nhiều khó khăn trong chuyện ấy bởi vì thân hình quá khổ, mệt mỏi và nhiều yếu tố khác khi có em bé. Tuy nhiên bạn không nên để những yếu tố này gây ảnh hưởng đến chuyên "yêu" của cả hai vợ chồng.

2. Nghỉ ngơi:

Hãy tận dụng thời gian chợp mắt một tí khi em bé đang ngủ. Và quan trong nhất là luôn luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Nếu như bạn bị stress thì sẽ không có chỗ cho chuyện ấy đâu. Và tất nhiên chồng bạn cũng cần phải thư giãn.

3. Dạo đầu trước khi dạo đầu:

2010313105142-xinhxinhcomvn.jpg

Ảnh minh họa

Trước khi đi vào hành động thực sự, bạn hãy khiến anh ấy bị kích thích bởi những tin nhắn, hay nhứng dòng thư email gợi mở về một buổi tối lãng mạn sắp đến.

4. Lên lịch trình thư giãn

Ngoài công việc ở cơ quan thì bây giờ bạn có thêm một mối bận tâm khác đó là em bé. Công việc sẽ trở nên bận rộn hơn, bởi vậy bạn cũng nên dành thơi gian riêng tư cho cả hai vợ chống, có thể là một bữa ăn ở nhà hàng vào cuối tuần chẳng hạn.

5. Giữ "liên lạc"

Đừng để hạ nhiệt "chuyện yêu", bởi vì một khi nó bị quên lãng một thời gian thì rất khó để bắt nhịp trở lại. . Một cách để giữ nhiệt chuyện ấy là bạn phải chia sẻ cho chồng những lo lắng , cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Trò chuyện với nhau khi cả hai đang trên giường ngủ.

6. Hiểu rõ về đồng hồ sinh học của em bé

Hầu hết những đứa trẻ sơ sinh dành thời gian cả ngày để ngủ. Bởi vậy bạn có thể tận dụng thời gian để đánh răng, gọi đầu....tắt đèn và...thắp nến. Dành một khoảng không gian lãng mạn cho hai vợ chồng.

7. Sex...miệng

Sự thay đổi hormone tron thời kì đang cho con bú làm giảm ham muốn tình dục của bạn. Và đó là lúc cần thiết nhất để bạn suy rì "nhiệt" ở chồng mình và làm cho anh ấy cảm thấy thỏa mãn. Sex không nhất thiết cần phải giao hợp mà đôi khi sex miệng cũng giúp bạn thỏa mãn hơn là bị "xâm nhập".

Minh Thùy
 
Back
Top