Làm đẹp da như sao Hoa Ngữ

G

Guest

Guest
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao các mỹ nhân Châu Á như Trương Mạn Ngọc dù đã qua lứa tuổi đôi mươi mà vẫn đẹp mặn mà quyến rũ như vậy không? Ngoài vẻ đẹp thiên phú ra, chắc hẳn cô ấy phải có những bí quyết riêng để giữ gìn nhan sắc. Hãy cùng Xinh Xinh khám phá thử xem nhé!

1. Mỹ nhân đa tài Lương Vịnh Kỳ

200993133737-1.jpg

Lương Vịnh Kỳ

Sở hữu một làn da mềm mịn như da em bé, cô nàng đa tài này thổ lộ rằng đó là nhờ cô rất thích ăn dâu tây và cũng rất “bồ kết” những loại mặt nạ từ dâu tây. Hãy xem cô nàng bật mí kế hoạch làm đẹp từ dâu tây của mình nhé!

Dưỡng da khô với nước dâu tây:

Cách làm: Giã nát dâu tây, đổ vào một bát nước sạch trộn đều rồi ngâm trong vài phút. Dùng miếng vải gạc để lọc lấy nước, cho thêm vài giọt tinh dầu. Hỗn hợp này thích hợp sử dụng với da khô.

Mặt nạ dâu tây làm da mềm mại:

200993133737-2.jpg


Nguyên liệu: 5 quả dâu tây, sữa tươi, mật ong.

Cách làm: Nghiền nát 5 quả dâu, cho thêm 1 chút sữa tươi, 1 thìa mật ong. Sau khi rửa sạch mặt, đắp khoảng 20 phút, sau khi rửa lại bằng nước, dùng một miếng bông tẩy trang đã thấm 1 chút sữa lau qua mặt 1 lần nữa. Để vài phút rồi cuối cùng rửa mặt lại.

Bạn có thể sử dụng hàng ngày , khi sử dụng đừng đắp quá dày, chỉ cần bôi 1 lớp mỏng lên mặt là được.

2. Làm đẹp với táo cùng Lưu Gia Linh

200993133737-3.jpg

Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh có một làn da rất đẹp và một thân hình vô cùng cân đối. Bí quyết giảm cân của cô ấy chính là ăn nhiều táo. Táo bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, đồng thời lại ít đường hơn các loại trái cây khác, là một loại quả thần kỳ đối với công cuộc làm đẹp của chị em.

Dưỡng ẩm với táo:

Nguyên liệu : táo xay nhuyễn, 1 thìa bơ to, 1 lòng đỏ trứng gà, nửa thìa mật ong.

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp trên rồi bôi lên mặt. Sau 20 – 30 phút lau sạch và rửa lại bằng nước. Loại mặt nạ này rất thích hợp để dưỡng ẩm cho da khô và da thường.


200993133738-4.jpg


“ Và con tim đã vui trở lại” nhờ táo:

Cách làm: Nước táo cho thêm 1 chút đường và vài giọt rượu vang vào có thể làm tinh thần thư giãn, sắc mặt hồng hào hơn.

Xóa sạch quầng thâm vùng mắt:

Cách làm: Bạn cắt táo thành những lát mỏng đắp lên vùng mắt bị quầng thâm khoảng 10 phút, mỗi ngày làm 1 – 2 lần , liên tục trong 2 – 3 ngày mắt sẽ hết quầng thâm đáng ghét rồi.

3. Khám phá bí quyết giữ mãi vẻ đẹp trẻ trung của Trương Mạn Ngọc

200993133738-5.jpg


Trương Mạn Ngọc

Là một trong số tứ đại mỹ nhân hiện đại của Trung Quốc , hồng nhan tuyệt sắc này nói sao về bí quyết làm đẹp của mình?

Trong thời gian quay tuyệt phẩm “Anh Hùng” những người trong đoàn làm phim bật mí cô ấy rất thích ăn dưa chuột. Ngoài ra, cô ấy còn một số các bí quyết khác để làm đẹp với loại quả rất rẻ và dễ kiếm này.

Mặt nạ dưa chuột:

200993134330-6.jpg



Cách làm: Dưa chuột rửa sạch, cắt thành những lát mỏng, đắp lên mặt trong 20 phút, da sẽ mịn màng và trắng sáng.

Mặt nạ cho vùng mắt:

Cách làm: Nước ép dưa chuột trộn với lòng trắng trứng gà, nhỏ thêm 2 giọt dấm trắng, bôi quanh vùng mắt sẽ có tác dụng làm mềm da và loại bỏ các nếp nhăn, các vết chân chim quanh mắt. Mỗi tuần làm từ 1 – 2 lần.

4. Lâm Thanh Hà – đại mỹ nhân của “ Đông tà tây độc” thích làm đẹp với cần tây

200993134346-7.jpg

Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà tiết lộ bà rất thích các món như cần tây, cà rốt đơn giản là vì nó là một vị thuốc rất dễ dùng và rất công hiệu với sắc đẹp, nếu bạn không thích ăn cần tây, Lâm Thanh Hà cũng sẽ bật mí cho bạn một vài cách làm đẹp khác từ loại rau này.


Mặt nạ cần tây chống nếp nhăn:

Cách làm: Cây cần tây rửa sạch, nghiền nát cả thân và lá, thêm vào 2 cốc nước sôi , để từ 15 đến 20 phút, sau đó lọc để bỏ bã. Buổi sáng và buổi tối có thể thoa nước cần tây này lên mặt và tay, làm mềm da và chống nếp nhăn rất công hiệu.

Hỗn hợp nước ép cần tây mật ong:

200993134330-8.jpg



Nguyên liệu: 45g mật ong, 150g cần tây.

Cách làm: Cho mật ong vào nước ép cần tây, khuấy đều, sáng và tối trước khi ăn bạn uống 1 cốc nước ấm sau đó uống hỗn hợp trên.

Tác dụng: giảm cân, lợi tiểu, tiêu độc, rất tốt cho hệ tim mạch và hệ thần kinh.

Mặt nạ cân bằng và làm sạch da:

Nguyên liệu: Lá cây lô hội ( nha đam) , cần tây.

Cách làm: Rửa sạch lá lô hội, dùng dao cắt thành cắt lớp vỏ ngoài đi đẻ lấy phần thịt bên trong, cho vào máy xay sinh tố xay cùng với cần tây đã rửa sạch. Đắp lên mặt trong vòng 10 – 15 phút, sau đó dùng nước lạnh rửa mặt sạch.

Loại mặt nạ này thích hợp cho mọi loại da, giữ ẩm và giảm sưng tấy do mụn mủ.


Quỳnh Anh
Theo XinhXinh
 
Back
Top