Khám phá 6 điểm "nóng" cực hấp dẫn trên cơ thể

tuyet_loan08

Junior Member
6. Đáy chậu

Đó là một vùng da nằm giữa cơ quan sinh dục và trực tràng, mà có thể đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Bởi thế bạn nên dùng tay hoặc lưỡi kích thích vùng này.

2010320145311-diem%20nong%20copy1.JPG



5. Cù ngón chân

Với những người luôn thấy buồn khi bị cù ngón chân thì bạn có thể giữ thật chặt bàn chân của người ấy để tạo ra cảm giác kích thích. Bạn cũng có thể "gậm nhấm" ngón chân của chàng để có thể kích thích dương vật

4. Tinh hoàn

Bạn muốn chàng quên đi trận bóng trên TV? Hãy thử cho tay vào tinh hoàn củ chàng xem sao? Và sau đó ngậm chúng vào đôi môi ẩm ướt của bạn. Bạn cũn có thể cho một ít chất bôi trơn vào tay và mát xa nhe nhàng vùng đó như thể là bạn đang "liếm" chúng bằng đôi tay của mình vậy.
Hay đơn giản bạn chỉ cần vuốt ve nó.

3. Kích thích điểm G

Đàn ông và cả phụ nữ có thể đạt được cực khoái thông qua điểm G. Đối với đàn ông để xác định điểm G, cho ngón tay vào sâu vào trực tràng khoảng 3cm với lòng bàn tay hướng lên trên. Với phụ nữ bạn cũng có thể làm bằng cách đó, bằng cách cho ngón tay vào âm đạo. Khi bạn cảm nhận thấy đọc một cục u nhỏ nằm bên trong, nhẹ nhàng bẻ cong ngón tay lại. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể tìm đến được độ sau và lực mà chàng muốn

2. Cơ mông

Để đạt một cảm giác sung mãn màn dạo đầu nóng bỏng nhất, bạn nên mát xa phần cơ lớn nằm giữa mông và lưng dưới của chàng. Đây là khu vực rất tiềm năng đem đến cho chàng cảm giác kích dục mãnh liệt nhất.

1. Mí mắt và gáy

Đôi khi những vuố ve nhẹ nhàng cũng là yếu tố gây kích thích. Những chiếc hôn trên mí mắt có thể chuyển tải một cảm giác yêu thương đặc biết. Gyas cũng là vùng được đánh giá là có tính nhạy cảm cao. Bạn có thể vuốt ve, liếm khu vực này để khiến chàng "tỏa nhiệt" nhiều hơn.



Minh Thùy
 
Back
Top