Kem face nào tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên?

Soiseo1998

New member
Nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ hay các chàng trai ngày càng tăng cao, Vì vậy thị trường bán các mặt hàng mỹ phẩm cũng ngày một phát triển. Việc thị trường tràn làn mỹ phẩm như một số loại kem face dưỡng da mặt, gây khó khăn cho sự lựa chọn của người tiêu dùng, đặc trưng là các em học sinh, sinh viên tuổi mới lớn. Thắc mắc thường gặp nhất đó làkem face nào tốt nhất khi này, cùng Uni trả lời nhé!

Kem face nào bậc nhất dành cho học sinh, sinh viên?
kem-face-nao-tot.jpg

trước hết chúng ta phải biết được kem face là kem gì? Thực tiễn cho thấy, kem face là loại kem chuyên dùng cho da mặt, giúp da của các teen trắng sáng, mịn màng hơn, xóa tan những vết tàn nhang, ngừa mụn hiệu quả. Kem face cũng có khá nhiều loại để các cô gái, chàng trai quyết định. Tuy nhiên, loại nào hàng đầu thì cần phụ thuộc vào da mặt của bạn.

Cách chọn kem face thích hợp với làn da của bạn
Bạn cần biết, sự phù hợp với làn da quan trọng hơn việc kèm theo xu hướng. Các teen cần hiểu về làn da của mình đang như thế nào, trường hợp ra sao thì mới tìm được một sản phẩm thích hợp nhất. Làn da nào, sản phẩm đấy đó chính là sự phù hợp. Các teen hãy kiểm tra chính xác mình đang thuộc làn da nào, rồi mới quyết định mua kem face nào hàng đầunhé!

Xem thêm : Kem đặc trị nám

+ Da thường dễ phù hợp với nhiều loại kem face: đặc điểm của da thường là mềm, mỏng và có những lỗ chân lông nhỏ. Nhìn chung, loại da này hiếm khi mọc mụn nên bạn có khả năng chọn bất cứ loại kem nào, miễn nó có thể sản xuất các khoáng chất và bảo vệ da là được.

kem-face-nao-tot-1.jpg

+ Da dầu rất kén các loại kem face:
sau vài giờ làm sạch khuôn mặt, da bạn sẽ xuất hiện dầu, những lỗ chân lông dễ nhìn thấy. Ngoài ra còn xuất hiện mụn đầu đen. Để chọn loại kèm face nào tốt bạn cần đọc kỹ các thành phần có trong kem, bậc nhất là nó cần có thành phần kiềm dầu và làm sạch dầu cao.

+ Da khô đi ngược lại với da dầu: khác với da dầu, những teen có làn da khô thường xuất hiện các nếp nhăn và đường kẽ trũng xuống mắt và miệng. Sau khi rửa mặt, da càng trở nên khô hơn. Vì vậy, để lựa chọn được loại kem phù hợp bạn cần chọn kem face có thành phần giữ ẩm, sản xuất độ ẩm cho da và nuôi dưỡng da tốt.

+ Da hỗn hợp nên dùng kem dưỡng ẩm: đặc điểm của loại da này là có dầu ở vùng chữ T trên mặt, trán, mũi, cằm và phần còn lại thường khô ráo. Do làn da này khá đặc trưng nên khi chăm sóc chúng bạn cũng cần thật cẩn thận. Nên dùng các sản phẩm chất lỏng ở những khu vực có da dầu, còn phần da khô hãy dùng kem dưỡng ẩm.

+ Da nhạy cảm rất kén các loại kem: loại da này được nhận biết nhờ các phản ứng của da như dễ dị ứng và những mao dẫn mở rộng. Do đó, nó cần được chăm sóc dựa trên những nguyên liệu ngẫu nhiên và công thức ngừa dị ứng. Hãy bôi một chút kem để kiểm tra ở các vùng da khác trước khi áp dụng lên da mặt của mình.

kem-face-nao-tot-1-2.jpg

Trên thị trường tràn ngập một số loại kem dưỡng da. Do đó, thay vì chọn kem face nào bậc nhất các teen nên chọn loại kem phù hợp với làn da của mình. Bởi kem đắt tiền hoặc kem bán chạy trên thị trường chưa chắc đã là kem phù hợp với da mặt của bạn đâu nhé! Chúc các teen nhà mình chọn được loại kem thích hợp nhất.

Nguồn bài viết : http://unibeautiful.com.vn
 
Back
Top