Joo Won chinh phục phòng vé Hàn Quốc

KuteJac

Newcaster





 Bộ phim hình sự độc lập “Fatal Intuition” là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất tại thị trường xứ kim chi cuối tuần qua.



Có sự góp mặt của ngôi sao Joo Won, Fatal Intuition ra mắt hôm 28/10 và lập tức thu về 4,26 triệu USD, tương đương 624.000 lượt khán giả, sau năm ngày trình chiếu. Qua đó, đây là bộ phim điện ảnh ăn khách nhất tại thị trường Hàn Quốc trong cuối tuần qua.



nhung-diep-vu-dinh-dam-nhat-cua-james-bond-tren-man-anh-ba8a48.jpg



Bộ phim Fatal Intuition do đạo diễn Yoon Joon Hyeong thực hiện với ngôi sao Joo Woon. Đây là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất tại hàn Quốc cuối tuần qua.



Trong Fatal Intuition, Joo Won sắm vai chính Jang Woo, người rất mực yêu thương và bảo vệ em gái Eun Ji (Ryoo Hye Young) kể từ sau khi cha mẹ họ qua đời trong một tai nạn giao thông. Tới một ngày, Eun Ji bị mất tích và Jang Woo phải tìm đủ mọi cách để tìm kiếm cô.



Chàng trai nhận được sự giúp đỡ từ Shi Eun (Lee Yoo Young), một người ngại tiếp xúc với đám đông. Lý do bởi cô sở hữu khả năng nhìn thấy cái chết của những người xung quanh trước khi bi kịch xảy ra.



nhung-diep-vu-dinh-dam-nhat-cua-james-bond-tren-man-anh-3eb7e4.jpg



Joo Won đã phải tăng cân trước khi tham gia bấm máy Fatal Intuition.



Để tham gia Fatal Intuition, nam diễn viên Joo Won đã phải tăng cân và học cách nói giọng địa phương trước khi phim bấm máy. Tác phẩm do CGV Arthouse phát hành tại Hàn Quốc và mới được công ty Finecut rao bán cho các thị trường quốc tế trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Busan diễn ra hồi tháng 10.



Sự có mặt của Fatal Intuition đẩy tác phẩm ly kỳ nội địa khác là The Phonexuống vị trí thứ hai. Bộ phim mang yếu tố giả tưởng khi người đàn ông bỗng có thể nói chuyện với vợ tại thời điểm trước khi cô bị sát hại và quyết tìm cách ngăn chặn bi kịch xảy ra. Có tài tử Son Hyun Joo sắm vai chính, The Phonethu được 2,47 triệu USD trong cuối tuần qua.



nhung-diep-vu-dinh-dam-nhat-cua-james-bond-tren-man-anh-e73cfa.jpg



The Phone rơi xuống vị trí thứ hai sau khi Fatal Intuition xuất hiện.



Những cái tên còn lại nằm trong top 5 phòng vé Hàn Quốc đều là các tác phẩm Hollywood quen thuộc, bao gồm The Martian của Fox, The Intern của Warner Bros., và The Walk của Sony.



Trong khi The Martian và The Intern đã có mặt tại xứ kim chi từ hơn một tháng trước, đây mới là tuần trình chiếu đầu tiên của The Walk. Song, phim chỉ có được 1,3 triệu USD từ 156.000 lượt vé bán ra. Tác phẩm thành công nhất của đạo diễn Robert Zemeckis tại Hàn Quốc từ trước tới nay vẫn là phim hoạt hìnhBeowulf hồi 2007 với 5,96 triệu USD trong tuần ra mắt.



Theo Zing











 
Back
Top