Huawei ra mắt Y5 Lite – vẫn là smartphone giá rẻ, chạy Android Go

cellphoneuk

New member
Huawei đã chính thức trình làng dòng thiết bị smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Và bây giờ, Huawei lại một lần nữa trình làng dòng thiết bị smartphone Android Go thứ 2 của mình mang tên là đó là Huawei Y5 Lite.

Chiếc smartphone này vẫn có giá khá phải chăng và nó hiện cũng đã được bắt đầu lên kệ tại Philippines. Cũng không quá ngạc nhiên khi Huawei Y5 Lite chỉ sở hữu các thông số cấu hình cơ bản bởi dù sao chiếc smartphone này cũng thuộc phân khúc smartphone có mức giá khá phải chăng.

Huawei Y5 Lite có màn hình 5.45 inch độ phân giải HD+, đây là màn hình khá, không quá lớn vì thế mà mang đến cho người dùng một thiết bị nhỏ gọn hiếm có cùng với khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng tốt cùng độ phân giải cao.

Không những thế, Huawei Y5 Lite cũng sở hữu cho mình con chip xử lý MediaTek MT6739 cho hiệu năng hoạt động khá mượt mà và ổn định.

Cung cấp năng lượng hoạt động cho máy chính là viên pin có dung lượng đạt 3020 mAh cho người dùng khả năng xử lý khá hiệu quả cùng thời lượng sử dụng hoàn hảo đến người dùng.
photo-1-1546499315143405184116-crop-15464993295071918594478.jpg

Chiếc máy sẽ được hoạt động với hệ điều hành Android 8.1 Oreo phiên bản Android Go edition cho sự tối ưu hóa về khả năng xử lý các tác vụ đến người dùng.

Huawei Y5 Lite cũng sẽ kèm với bộ nhớ RAM 1 GB, ROM 16 GB khá nhỏ nhưng với sự tối ưu hóa về hệ điều hành thì Huawei Y5 Lite hoàn toàn có thể mang đến khả năng hoạt động tốt đến người dùng.

Về trang bị hệ thống camera thì có vẻ Huawei Y5 Lite được khá nhiều ưu điểm bởi trang bị khá chất lượng. Đầu tiên là camera trước 5 MP khẩu độ F/2.2, máy ảnh sau 8 MP khẩu độ F/2.0 cho khả năng chụp ảnh tốt đến người dùng thiết bị.

Huawei Huawei Y5 Lite cũng hỗ trợ 2 SIM và kết nối 4G cho người dùng hoạt động dễ dàng hơn.

Được biết, Huawei Y5 Lite sẽ có đến 2 tùy chọn màu sắc là đen và xanh cho người dùng dễ dàng lựa chọn được dòng thiết bị smartphone bạn mong muốn.

Thiết bị Huawei Y5 Lite cũng được bán ra tại Philippines với mức giá chỉ ở vào khoảng 104 USD – tương đương khoảng 2.4 triệu đồng VNĐ. Chính vì thế, Huawei Y5 Lite là dòng smartphone khá đang chú ý bởi một mức giá khá rẻ cùng những trang bị tốt mà hãng đã trang bị trên chiếc smartphone này.

Bạn có thấy Huawei Y5 Lite thật sự ấn tượng trong phân khúc smartphone giá rẻ không? Hãy để lại ý kiến của bạn ngay bên dưới nhé !!!
 
Back
Top