Hack pass facebook trên Iphone 7

hoanglankhue

New member
Mình sẽ nói sơ như sau, cách này là bắt buộc bạn phải hiểu đôi chút về mạng, tức là bạn phải biết cách tạo ra một website với giao diện giống y hệt trang facebook. Điều này giúp bạn đánh lừa người dùng đăng nhập vào đó, và với dòng code bạn viết sẵn, nó sẽ ngay lập tức gửi tài khoản và mật khẩu của người đó vào mail của bạn. Cách này tỉ lệ thành công cực cao nhé! Để làm được điều này, bạn lên google tìm file code rồi tiến hành lập website nhé!

Hack pass facebook trên iphone 7 bằng keylog.

Hiện tại thì có nhiều phần mềm hỗ trợ các bạn hack pass facebook bằng keylog. Nó cho phép bạn tạo ra một con keylog tiềm ẩn nằm thu mình trong một file bất kỳ, sau đó bạn phải lừa được người dùng tải nó về hoặc bạn tìm cách cài nó vào máy của nạn nhân, như vậy là thành công rồi. Sau này, hễ người dùng đăng nhập ở bất kỳ đâu hay sử dụng những gì nó sẽ tiến hành gửi thông tin về cho bạn. Bao gồm cả hình ảnh lẫn văn bản nhé.

0*Dkr8O_cLq0BMVG1s.jpg

Hack pass facebook trên iphone 7 bằng cách “cận chiến”.

Cách này thì ngược lại, nó cực kỳ nguy hiểm nếu như bị phát hiện, tức là bạn phải tiến hành cài đặt trực tiếp trên máy tính của người đó. Bạn sử dụng tool cho phép show tất cả mật khẩu trên trang mà người dùng đã lưu lại trên các trình duyệt có trong máy của họ, trước khi làm điều này, bạn nên tắt hết các chương trình diệt vi rút đi nhé!

Xem tiếp:

>> Cách hack like facebook đơn giản mà chất lượng
>>Cách bảo mật tránh hack facebook bằng điện thoại
 
Back
Top