[Hỏi] Cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng Cách giảm sưng ?

Chào bác sĩ, tôi là Huỳnh Như, năm nay 23 tuổi và hiện đang là nhân viên truyền thông. Tôi vừa mới thực hành cắt mí mắt và hiện tại còn sưng đau. Tôi muốn hỏi bác sĩ là cắt mí mắt bị sưng nên làm sao để khắc phục nhanh ạ. Bác sĩ tư vấn giúp tôi với?

Cắt mí mắt bị sưng

>>>> Bài viết đánh giá chi tiết : nên cắt mí mắt ở đâu tphcm ?

Mến chào Huỳnh Như

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi. Về câu hỏi cắt mí mắt bị sưng phải làm cho sao của bạn sẽ được chuyên gia sản vấn kỹ lưỡng.

Theo như bạn chia sẻ, bạn vừa cắt mí mắt được một thời gian ngắn và diễn ra hiện tượng sưng là dấu hiệu hơi bình thường. Bởi nếu cắt mí mắt sau nhiều ngày mà xuất hiện tình trạng sưng thì bắt buộc nên đến ngay cơ sở thẩm mỹ đã thực hành để cải thiện.


cat-mi-mat-11.jpg


Tình trạng sưng nề hà sau lúc cắt mí mắt sẽ được cải thiện giả dụ như bạn thực hiện đúng các chỉ dẫn sau


>>>> Tham khảo thêm : cắt mí mắt bị sụp bẩm sinh ở đâu ?


+ Chườm đá liên tiếp sau lúc cắt mí:Theo những chuyên gia, giả dụ xuất hiện tình trạng sưng sau khi cắt mí thì nên hăng hái chườm đá để sở hữu thể khắc phục 70% tình trạng sưng tấy. Chính vì thế, trong vòng 24h đầu sau khi phẫu thuật cắt mí mắt, bạn dùng túi đá bọc trong nilông sạch nhẹ nhõm chườm đá vào vết mổ để giảm nhanh tình trạng sưng tấy. Cách 10 phút chườm lạnh thì nên nghỉ 15-20 phút rồi mới tiếp tục. Khi thực hiện bí quyết này cần tránh để ko cho nước va vào mắt.

phương pháp giảm mắt bị sưng

Chườm đá liên tục sau khi cắt mí mắt

+ Bạn buộc phải uống đúng thuốc giảm sưng và đau theo đúng đơn của bác sĩ kê. Đây là các chiếc thuốc hỗ trợ đắt lực cho công đoạn hồi phục và tránh sưng đau sau lúc cắt mí mắt

+ Thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học. Tăng cường dùng rau và hoa quả, ko cần ăn các thực phẩm sở hữu tính kích ứng có vết thương cao như hải sản, giết bò, rau muống…

Không tiêu dùng hải sản và giết mổ bò trong những ngày đầu sau lúc cắt mí

+ Hạn chế di chuyển mạnh để mắt được nghỉ ngơi, thư giản trong những ngày đầu sau khi cắt mí.

Huỳnh Như thân mến, bạn đừng quá lo âu về tình trạng mí mắt sưng sau lúc cắt vì đây là dấu hiệu bình thường.


>>>> Click xem ngay : cắt mí mắt bị sưng nên làm gì ?
 
Back
Top