[Hỏi đáp] Cắt chỉ mí mắt có đau không ?

Sau lúc cắt chỉ, muốn mí mắt mau chóng hồi phục và đẹp tự nhiên nhất thì bí quyết trông nom cực kỳ quan yếu bởi nó sẽ liên quan đến kết quả cuối cùng.

Phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt được coi là một trong những giải pháp khắc phục mắt một mí, mắt híp, mắt lồi,... trở nên hấp dẫn hơn. Và sau khi cắt chỉ, muốn mí mắt mau chóng bình phục và đẹp khi không nhất thì phương pháp chăm nom vô cùng quan trọng bởi nó sẽ thúc đẩy đến kết quả cuối cùng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bí quyết chăm chút mí mắt sau lúc cắt chỉ vừa an toàn vừa đẹp tự nhiên chóng vánh cho bạn tham khảo nhé!

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, muốn chăm chút mí mắt nhanh lành vết thương cần để ý đến các chi tiết chính như sau:

>>>> Xem ngay đi : cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành ?

Bật mí phương pháp coi ngó mí mắt sau lúc cắt chỉ đẹp tự nhiên

1. Cần chăm chút vết thương đúng cách

- Sau 2 ngày đầu phẫu thuật mí mắt sẽ với những diễn tả tương đối sưng nhẹ tất nhiên đó là các bộc lộ sưng bầm nhẹ, đau nhức và khó chịu đôi chút. Các bác sỹ sẽ chỉ định cho bạn uống thuốc giảm đau, kháng viêm theo toa mà bác bỏ sĩ đã kê để giảm bớt tình trạng này.

- Thuốc kháng viêm được sử dụng sau khi cắt mí giúp khắc phục tình trạng thân thể phản ứng quá mức có các vấn đề đang xảy ra, hỗ trợ giảm sưng, phù nài nỉ và kích ứng tại chỗ.

cat-mi-mat-3.jpg


- Khi đánh giá thấy mí mắt ở tình trạng ổn định hơn những bác sĩ sẽ phát thuốc cùng hướng dẫn coi sóc mắt sau giải phẫu rẻ nhất

- Vệ sinh mí mắt sạch sẽ, khô: Luôn giữ cho vết thương khô, chỉ vệ sinh mắt nhẹ nhõm bằng nước muối sinh lý trong những ngày đầu.

- Chườm đá để giảm sưng mí mắt: Trong hai ngày đầu để giúp làm cho giảm bớt những vết bầm tím. Không bắt buộc sử dụng xoa nước đá trực tiếp lên vết thương mà buộc phải bọc đá trong cái khăn mỏng hoặc túi và đặt lên vùng mắt.

- Tuyệt đối không dụi mắt: Ban đầu sẽ thấy ngứa vết thương nhưng tuyệt đối ko được dụi mắt hay gãi bởi đây là hiện tượng bình thường trong quá trình hồi phục.

- Bảo vệ và che chắn mắt mỗi khi ra ngoài: Khi ra ngoài, tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm môi trường, bạn phải đeo kính râm để bảo vệ mắt và vết thương không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân tự nhiên, gây nhiễm trùng mí mắt.

Đọc thêm: Các bệnh về mắt và nguyên nhân, cách điều trị hiệu quả nhất

>>>> Tham khảo thêm : địa chỉ cắt mí mắt tin cậy ?


2. Chọn thực phẩm ăn uống logic sau lúc thẩm mỹ mí mắt

Muốn giai đoạn phục hồi mí mắt diễn ra nhanh chóng hơn thì không tính việc chăm chút thì bạn phải duy trì chế độ ăn uống lành mạnh như sau:

- Bổ sung những thực phẩm giàu calo: Cung cấp dưỡng chất để hồi phục vết thương nên bạn cần tậu mẫu thực phẩm giàu calo và mang bổ sung protein nhằm tái tạo mô. Một số thực phẩm nên bổ sung là: thịt, phô mai, sữa, các mẫu đậiu...

- Dùng những thực phẩm giàu vitamin A: Bởi vì chúng khiến cho phẳng, mềm và mờ các vết sẹo bên cạnh mi mắt. Điển hình ấy là: Cà rốt, bí ngô, rau diếp cá, gan,…

- Thực phẩm KHÔNG NÊN ĂN sau khi phẫu thuật mí mắt đó là:

+ Các thực phẩm lên men và khó tiêu hóa: Cà muối, dưa chua, giá đỗ...

Hướng dẫn bí quyết chăm nom mí mắt sau lúc cắt chỉ-2

Thực phẩm kiêng ăn sau khi cắt mí mắt

+ Không nên ăn rau muống, hải sản, trứng, giết thịt bò, tỏi, đồ cay, cafe, thuốc lá...

+ Không ăn một số dòng trái cây quá chua, hoặc quá cứng, những loại thực phẩm gây dị ứng cho cơ thể.

Xem thêm: Kinh hoàng đi nhấn, xăm mí bị kim rơi vào mắt

3. Thực hiện tái khám theo lịch của bác sỹ

- Ngoài việc coi ngó cũng như ăn uống khoa học sau thẩm mỹ mí mắt thì bạn cần tái khám theo đúng lịch hứa hẹn của bác bỏ sỹ phẫu thuật.

- Nếu trong suốt thời kì sau khi thẩm mỹ mí mắt xong có hiện tượng bất thường thì bắt buộc đến ngay bác bỏ sỹ để được thăm khám.

Có thể thấy, phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt là một trong những dịch vụ được tương đối nhiều chị em lựa mua và mê say hiện nay. Nên bạn bắt buộc chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để phòng tránh rủi ro cũng như kết quả có lại hoàn hảo nhất. Hãy thường xuyên cập nhật trang web để biết thêm rộng rãi thông báo có ích hơn.


>>>> Xem chi tiết : cắt chỉ mí mắt có đau không ?
 
Back
Top