Giày adidas stan smith nữ cho các bạn trẻ

themanhss

New member
Song hành cùng hàng loạt các tên tuổi lớn trong địa hạt giày thể thao thì đương nhiên không thể thiếu Adidas. Nó đã trở thành một trong các hãng giày huyền thoại mà thế hệ đàn em phải ngưỡng mộ. Vậy điều gì đã khiến Adidas trụ vững trong lòng các tín đồ mê giày thể thao như vậy? Nếu như các ông hoàng khắc như Nike hoặc Puma cho ra đời những dòng giày huyền thoại ở bộ môn bóng rổ, thì Adidas lại chọn lựa một hướng đi mới hơn, tạo bạo hơn. Đó là những đôi giày ở bộ môn quần vợt. Và nó được thiết kế bởi con trai của cha đẻ Adidas Adolf Dassler là Horst Dassler. Nhưng tại sao lại là Stand Smith mà không phải cái tên khác. Cùng tìm hiểu ý nghĩa của những đôi giày Adidas Stan Smith giá rẻ cùng Kiza nhé!
Được biết tai day, sau một năm ra mắt với giới thời trang em ý không có tên là giày Adidas Stan Smith như hiện nay mà có một cái tên khác là Adidas Haillet. Cái tên này không phải ngẫu nhiên được dùng mà nó được đặt theo tên một ngôi sao quần vợt sáng giá nhất lúc bấy giờ là Robert Haillet. Tuy nhiên sau khi ngôi sao này từ giã sự nghiệp, mối lương duyên của ông với Adidas cũng chấm hết và từ đó nhà sản xuất muốn tìm một ngôi sao khác đại diện cho sản phẩm của mình. Và hai năm sau Adidas đã yên tâm gửi gắm đứa con tinh thần của mình vào huyền thoại Stan Smith. Và cái tên giày Adidas Stan Smith giá rẻ cũng được dùng tới tận hiện tại.
Thậm chí nhà sản xuất còn ưu ái huyền thoại này tới mức cho in khuôn mặt anh lên tongue label và dòng chữ Stan Smith ở sau gót chân. Một điểm khác hẳn của giày Adidas nam giá rẻ khiến nó nổi trội hơn hẳn những một dòng giày thời kỳ đó là chất liệu làm nên nó. Thay bởi vì sử dụng chất liệu vải dành cho giày quần vợt thông thường, Adidas đã thay thế bằng chất liệu da và được người người hưởng ứng. Cho đến tận ngày nay khi nhắc tới giày Adidas Stan Smith giá rẻ người ta tức thì sẽ nhớ đến đôi giày Adidas bằng da cực kỳ đặc biệt. Đó chính là nguyên tố giúp giày Adidas Stan Smith giá rẻ trở thành khúc ca khải hoàn đi cùng năm tháng.
Mặc cho thế giới thời trang vẫn luôn xoay vần liên tục, Adidas Stan Smith vẫn đứng vững như bức tường thành, trở thành huyền thoại của những đôi giày mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch, thời trang và đẹp nhất đẽ. Thậm chí chính nhờ sáng kiến táo bạo, bỏ ba đường kẻ kinh điển thay bằng 3 hàng lỗ tròn đã giúp Adidas Stan Smith đánh dấu được phong cách thực hiện riêng của mình. Hơn thế nữa với sự pha trộn màu sắc không thể nhầm lẫn với phần bức họa ở tongue label và phần gót trung nhau, còn lại đều một màu trắng chủ đạo cũng đã góp phần làm nên một đôi giày kinh điển.
giay-adidas-stan-smith-gia-re-phoi-mau-doc-dao.png

Giày Adidas Stan Smith phối màu theo giải pháp riêng biệt
Chính nhờ các điều đặc biệt như vậy mà giày Adidas giá rẻ đã trở thành một trong các đôi giày bán chạy mọi thời đại. Bạn không tin ư? Theo thống kê trong vòng 15 năm ra mắt Adidas Stan Smith đã bán được tới 22 triệu đôi – một con số thực sự kinh khủng mà bao nhiêu hãng giày khác phải ao ước và tới năm 2015 thì con số này đã tăng lên gấp đôi.
Không dừng lại ở đó Adidas cũng linh động hơn trong chu trình dùng chất liệu như da cá sấu, da rắn và một số họa tiết để tạo nên những đôi giày đi cùng năm tháng. Với những gì mà Kiza đã viết trong bài báo này, hi vọng học viên có thêm những hiểu biết về giày Adidas Stan Smith giá rẻ đồng thời sẽ nghĩ tới chu trình sắm sửa một em thêm vào tủ đồ. Nếu bạn hứng thú với em ý thì hãy qua Kiza để sở hữu ngay nhé!
Nguồn : https://kiza.vn/blog/tim-hieu-ve-giay-adidas-stan-smith-gia-re/
 
Back
Top