Gam hồng tím tăng nét lãng mạn cho năm mới

G

Guest

Guest
Mùa xuân đến với không khí đón năm mới tưng bừng và ngày lễ quan trọng nhất của các cặp tình nhân - Valentine 14/2. Xinh Xinh mách bạn hãy học cách trang điểm với gam màu hồng tím thật tinh tế và quyến rũ để có một vẻ đẹp lãng mạn khi sánh bước bên chàng trong những ngày lễ hội.


2010115113124-1.jpg


Màu hồng tím mang đến cảm giác đáng yêu và duyên dáng đầy nữ tính, trong đó, đôi mắt là điểm nhấn quan trọng nhất để tạo nên sự thu hút cho cách trang điểm này, kết hợp với sắc hồng nhạt của môi và gò má để mang lại vẻ quyến rũ nhất có thể cho bạn.

Mắt:

2010115113124-2.jpg

Màu hồng trên bầu mắt và màu tím cho mi mắt dưới tạo nên sự tương phản mạnh mẽ và rất quyến rũ, màu hồng mang lại cảm giác đáng yêu trong khi màu tím lại mang đến vẻ nữ tính và chững chạc.

bạn hãy tản đều màu hồng lên toàn bộ bầu mắt, sau đó dùng tone hồng đậm hơn 1 số đánh lên 2/3 bầu mắt sát với chân mi, có thể sử dụng bóng mắt có ánh bạc. Ở mi mắt dưới dùng cọ mắt thoa một đường bóng mắt tím thật mảnh bắt đầu từ điểm cách đầu mắt 1cm, kéo dài đến đuôi mắt.

Bạn không cần phải viền mắt cho kiểu trang điểm này, chú trọng vào lông mi, nếu mi bạn thưa hãy gắn thêm mi giả để tăng độ dài sau đó dùng mascara chuốt cho các sợi mi liên kết tự nhiên, có thể thêm 1 chút mascara cho mi dưới.

Má:

2010115113124-3.jpg

Sử dụng tone phấn má màu hồng đào. Bạn có thể pha phấn mắt màu hồng đậm và hồng nhạt để tạo ra độ màu thích hợp nhất rồi thoa lên điểm cao nhất của gò má khi mỉm cười, đánh theo đường tròn lan dần về phía tai.

Môi:

2010115113124-4.jpg

Chút sắc hồng nhạt cho bờ môi xinh sẽ làm bạn có vẻ đẹp thật hoàn hảo. Bạn có thể thoa 1 lớp kem nền để cải thiện màu sắc cho môi thêm sáng, sau đó dùng son nước màu hồng cánh sen để thoa lên điểm giữa của môi rồi sang 2 bên môi. Đừng chọn màu son quá đậm sẽ làm điểm nhấn là mắt bị chìm.



Quỳnh Anh
Theo XinhXinh
 
Back
Top