Dầu Argan có tác dụng ngăn ngừa ung thư khi thêm vào thực đơn chay trường

vlyly

Member
Tìm hiểu thêm các lợi ích tích cực tới sức khỏe tổng thể khác mà dầu Argan mang tới khi bạn đưa nó vào thực đơn ăn chay hàng ngày nhé! tìm kiếm nhà hàng buffet chay nhiều món ngon nhất thủ đô


Có thể có tác dụng chống ung thư khi thêm vào thực đơn chay trường
Dầu argan có thể làm chậm sự tăng trưởng và sinh sản của một số tế bào ung thư khi bạn đưa loại dầu này vào để chế biến các món chay ngon thực dưỡng.

Một nghiên cứu ống nghiệm đã áp dụng các hợp chất polyphenolic từ dầu argan vào các tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Các chiết xuất ức chế sự tăng trưởng tế bào ung thư 50% so với nhóm đối chứng.

Trong một nghiên cứu ống nghiệm khác, hỗn hợp dầu argan và vitamin E cấp dược phẩm làm tăng tỷ lệ chết tế bào ung thứ trên các mẫu tế bào ung thư vú và ung thư ruột kết.

Mặc dù nghiên cứu sơ bộ này mang tính triển vọng cao, nhưng sẽ cần nhiều thời gian hơn để xác định liệu dầu argan có thể được sử dụng để điều trị ung thư ở người hay không. khám phá địa điểm bán đồ ăn chay ở hà nội ngon nhất hiện nay.

co-chay-chanh-tam-1546657565.jpg





Giảm các dấu hiệu lão hóa trên da từ các sản phẩm chăm sóc da “thuần chay”
Dầu argan đã nhanh chóng trở thành một thành phần phổ biến cho nhiều sản phẩm chăm sóc da “thuần chay” (không chứa các thành phần từ động vật)

Một số nghiên cứu cho thấy rằng ăn dầu argan có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa bằng cách giảm viêm và stress oxy hóa.

dầu argan tốt cho da

Nó cũng có thể hỗ trợ chữa trị và duy trì làn da khỏe mạnh khi bôi trực tiếp lên da của bạn, do đó làm giảm các dấu hiệu lão hóa mà ta có thể dễ dàng nhận thấy.

Một số nghiên cứu ở người cho thấy dầu argan – cả ăn và uống trực tiếp – cũng mang lại hiệu quả để tăng độ đàn hồi và hydrat hóa da ở phụ nữ sau mãn kinh.



Tăng tốc độ hồi phục vết thương từ dược phẩm thuần chay dầu argan
Dầu argan có thể đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.

Một nghiên cứu trên động vật cho thấy sự gia tăng đáng kể trong việc chữa lành vết thương ở chuột được cho dầu argan vào vết bỏng độ hai của chúng hai lần mỗi ngày trong 14 ngày.

Mặc dù dữ liệu này không chứng minh bất cứ điều gì một cách chắc chắn, nhưng nó cho thấy vai trò có thể có của dầu argan trong việc chữa lành vết thương và sửa chữa mô tế bào.


Tham khảo nguồn bài viết tại: địa chỉ làm cỗ chay hà nội được nhiều người lựa chọn
 
Back
Top