Dính scandal, Ashley Cole tính đường rời Chelsea

Jolie

Member
Giới truyền thông tại đảo quốc Sương mù mới đây tiết lộ, hậu vệ trái của Tam sư đang xem xét kể hoạch rời Stamford Bridge mùa Hè tới để thoát khỏi những vấn đề cá nhân đang khiến anh đau đầu trong suốt thời gian vừa qua.
Cuộc hôn nhân giữa cựu cầu thủ Arsenal và Cheryl, cô ca sỹ nối tiếng với thân hình bốc lửa, đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ sau một loạt những vụ scandal tình ái của hậu vệ trái này bị báo chí phanh phui trong thời gian gần đây. Không những vậy, Ashley Cole còn bị BLĐ The Blues phạt hai tuần lương, tương đương với 200.000 bảng, do để những vụ lộn xộn đó gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh đội bóng thành London.
kwain1266894965.jpg
Quá chán nản khi phải đối mặt với một tương lai tồi tệ cả trong lẫn ngoài sân cỏ, hậu vệ 29 tuổi này muốn tìm cho mình một bến đỗ mới bên ngoài nước Anh để thoát khỏi tình trạng hiện tại. Đích đến của Ashley Cole rất có thể sẽ là một trong hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona. Được biết, hai đội bóng trên sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ này.
Một nguồn tin thân cận với cầu thủ Chelsea tiết lộ: “Cole đang cực kỳ tuyệt vọng sau những vụ việc liên tiếp vừa qua. Nếu như anh ấy và Cheryl ly hôn, sẽ chẳng còn lý do nào để níu kéo Ashley Cole ở lại nước Anh cả”. Cũng theo nguồn tin trên, hậu vệ Chelsea đã được đội chủ sân Bernabeu “dụ dỗ” với mức lương 150.000 bảng/tuần, gấp rưỡi thu nhập hiện tại của anh tại Stamford Bridge.
Trong khi đó, tờ Daily Mail mới đây cho biết, ngay sau khi đến Los Angeles, Cheryl đã lập tức liên hệ với luật sư của mình để bàn thảo chi tiết về các thủ tục ly dị và tất nhiên trong đó có cả kế hoạch phân chia tài sản.
Dương Cưu
 
Back
Top