Chelsea sẽ đánh bại Inter ngay tại San Siro

Jolie

Member
- Đó là lời khẳng định của HLV Carlo Ancelotti trong chuyến hành quân cùng Chelsea tới sân San Siro của Inter Milan vào giữa tuần này. Theo chiến lược gia người Italy, Inter Milan tuy mạnh nhưng vẫn chưa phải là đối thủ của Chelsea.
laxhf1266848408.jpg
HLV Ancelotti đang rất muốn cùng Chelsea đánh bại Inter tại Champions League năm nay.

Vào lúc 2h45 ngày 24/2 (giờ Việt Nam), trận đấu giữa Inter Milan và Chelsea trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League 2009-2010 sẽ diễn ra trên sân vận động San Siro, thành phố Milan, Italy.

Trong chuyến trở về Italy lần này, HLV Carlo Ancelotti đang quyết tâm giúp các học trò Chelsea đánh bại đối thủ "khó chịu" Inter Milan ngay tại San Siro.

"Chelsea đang có phong độ rất ổn định trong thời gian qua. Chúng tôi đã gia tăng khoảng cách với Man Utd lên 4 điểm và giờ đây Chelsea cần tập trung sức lực cho đấu trường Champions League. Inter là đội bóng lớn nhưng họ sẽ không thể giành chiến thắng trước Chelsea", HLV Ancelotti nhận định.

Khi còn dẫn dắt AC Milan, HLV Carlo Ancelotti luôn lo lắng mỗi khi chạm trán Inter Milan tại Serie A. Tuy nhiên, giờ đây dưới tay chiến lược gia Italy đang có nhiều hảo thủ như: Drogba, Lampard, Terry, A.Cole... thì ông hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng ngay trên sân San Siro của Inter tại Champions League năm nay.


Phạm Quân - (theo Báo chí nước ngoài)
 
Back
Top