Chelsea có thể được hưởng lợi từ tai nạn của cầu thủ Inter

Jolie

Member
Vụ đâm xe hơi cách đây hai ngày có thể khiến một trụ cột của nhà ĐKVĐ Serie A vắng mặt trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League tối thứ tư.

Người bị nạn là Julio Cesar, thủ môn số một của Inter và nằm trong số những người bảo vệ cầu môn hay nhất thế giới hiện nay.
ojqxr1266915007.jpg
Phong độ ổn định của Julio Cesar là một trong những nhân tố làm nên sức mạnh của Inter mùa này. Ảnh: AFP.Vụ tai nạn xảy ra khi Julio Cesar lái chiếc Lamborghini đến gần sân Meazza hôm chủ nhật, 21/2. Thủ môn người Brazil may mắn không gặp chấn thương nào nghiêm trọng. Tuy nhiên mặt anh bị rách một vết lớn, còn người thì sây sát nhiều chỗ.
Hôm qua Julio Cesar đã trở lại sân tập, nhưng được các bác sĩ của Inter cho về nhà ngay sau đó vì ngôi sao 30 tuổi này vẫn chưa thể tập luyện bình thường trở lại cùng các đồng đội. Lý do xảy ra vụ tai nạn xe hơi chưa được tiết lộ.
Theo Sky Italy, Julio Cesar sẽ được kiểm tra y tế đặc biệt vào ngày mai để xác định khả năng ra sân trong trận đấu với Chelsea.
Bầu không khí ở Inter đang căng thẳng sau vụ Mourinho cùng hai học trò cưng là Cambiasso và Muntari bị phạt nặng vì hành vi bất nhã trong trận hòa Sampdoria cuối tuần qua. Tai nạn của Julio Cesar càng khiến mọi việc thêm ảm đạm. Mourinho được cho đã phản ứng rất tức giận khi biết chuyện với thủ môn người Brazil.
dskkm1266915007.jpg
Toldo là sự lựa chọn duy nhất nhưng rất mạo hiểm cho Inter, nếu Julio Cesar không thể ra sân. Ảnh: AFP.Nếu Julio Cesar vẫn bị đau và phải ngồi ngoài, Inter sẽ phải dùng đến thủ môn dự bị người Italy, Francesco Toldo. Nhưng cựu binh 38 tuổi này không có nhiều thực tiễn thi đấu. Từ đầu mùa, anh mới chỉ bắt 3 trận ở Cup Italy. Đây là một nỗi lo lớn cho Inter, khi họ phải đối đầu với những chân sút thượng thặng bên phía Chelsea như Drogba, Anelka hay Lampard.
Lượt đi vòng 1/8 Champions League20h45, ngày 23/2
(Giờ Trung Âu; + 6 = giờ Hà Nội)
Stuttgart - Barca
Olympiacos - Bordeaux

Ngày 24/2
CSKA Moscow - Sevilla 18h30
Inter - Chelsea 20h45

Ngày 16/2
Lyon 1-0 Real Madrid
(Makhoun 47')
Milan 2-3 MU
(Ronaldinho 3 ', Seedorf 85' - Scholes 36', Rooney 66' & 74')

17/2
Porto 2-1 Arsenal
(
Fabianski 11' phản lưới, Garcia 52' - Campbell 18')
Bayern Munich 2-1 Fiorentina
(Robben pen 45'+3, Klose 89' - Kroldrup 50')
Phương Minh
 
Back
Top