Chỉnh sửa mắt xếch ở đâu ?

Chỉnh mắt xếch với kỹ thuật thẩm mỹ đỉnh cao gần như KHÔNG CHẢY MÁU, được thực hiện bởi bác sỹ DR HÙNG hơn 16 năm kinh nghiệm. Chỉ sau 30 phút bạn sẽ sỡ hữu được đôi mắt cân đối, hài hòa với gương mặt, và thậm chí mắt còn to, tròn hơn, chứa đựng thần sắc mới. Cho bạn có được vẻ đẹp như ý mà không phải tốn quá nhiều thời gian hay chi phí. Đến với Ngô Mộng Hùng khách hàng sẽ cảm nhận được nhiều điều đặc biệt. Mọi kết quả được bảo hành dài lâu, ekip Nam Bộ thân thiện, nhiệt tình.

ĐỐI TƯỢNG NÊN THỰC HIỆN DỊCH VỤ
– Chỉnh mắt xếch mang lại cho bạn đôi mắt cân đối.

Tất cả những trường hợp có 2 mắt đều xếch.

Một mắt xếch gây nên tình trạng mất cân đối.

Đã từng thẩm mỹ mắt xếch nhưng thất bại.

Lưu ý: Những trường hợp chỉnh mắt xếch phải đủ 18 tuổi trở lên. Dưới 18 tuổi phải có sự đồng ý, bảo lãnh của người thân.

phau-thuat-mat-xech-7.jpg



VÌ SAO NÊN THỰC HIỆN DỊCH VỤ

Mắt xếch là hiện tượng đuôi mắt xếch ngược lên phía trên. Thông thường một đôi mắt được xem là bình thường, ở tỷ lệ chuẩn khi nó nằm song song với lông mày. Góc mắt trong và góc mắt ngoài phải nằm trên một đường thẳng.


Mắt xếch, giảm thiểu đi sự duyên dáng.

Đôi mắt xếch khiến cho tổng thể gương mặt trở nên mất cân đối, thiếu thiện cảm, mang lại cho mọi người xung quanh cảm giác thiếu sự tin tưởng, thậm chí là sợ hãi.

Không chỉ ảnh hưởng về vẻ đẹp bên ngoài, trong nhân tướng học người ta cho rằng đôi mắt xếch ngược lên trên, chủ nhân gắn liền với cuộc đời không mấy yên ổn, hay gặp sóng gió, bất trắc. Không có nhiều bạn bè thân thiết, ít khi nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Chính vì vậy việc khiến một đôi mắt xếch trở nên đều, to tròn, long lanh là điều mà chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm và muốn cải thiện.

Với sự dày dặn trong kinh nghiệm và vững vàng trong chuyên môn bác sỹ HÙNG sẽ áp dụng phương pháp chỉnh mắt xếch tiên tiến giúp bạn xóa tan đi những âu lo, cải thiện sắc đẹp cho mỗi người.

NGUYÊN LÝ THỰC HIỆN DỊCH VỤ

Bằng công nghệ thẩm mỹ mắt tại Hàn Quốc việc chỉnh mắt xếch xếch giờ đây là điều tương đối dễ dàng. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sỹ sẽ cân chỉnh những tỷ lệ nhất định để hạ đuôi mắt, nhằm mang đến cho khách hàng đôi mắt cân đối, hài hòa trên gương mặt.

Bác sỹ sẽ mở một đường nhỏ ở đuôi mắt, bỏ đi phần da thừa, da chùng, hạ phần sụn đuôi mắt xếch đi xuống theo đúng tỷ lệ cân bằng với góc mắt trong, giảm thiểu tối đa chiều dài của đuôi mắt, đồng thời trong quá trình chỉnh mắt xếch góc mắt theo đó cũng được mở rộng tạo cho mắt to tròn, long lanh hơn. Sau cùng vết mổ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ, không để lại sẹo.

Kết quả có thể thấy ngay sau khi thực hiện xong

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI THỰC HIỆN DV TẠI Ngô Mộng Hùng

1.An toàn tuyệt đối.

Chỉnh mắt xếch thực chất chỉ là quá trình tiểu phẫu hạ đuôi mắt về đúng tỷ lệ cân bằng, hoàn toàn không xâm lấn đến thị lực, hệ thống dây thần kinh của mắt nên khách hàng có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe.

2. Đôi mắt được cải thiện rõ rệt.

Sau khi hoàn tất quá trình tiểu phẫu đôi mắt xếch sẽ được khắc phục hoàn toàn khuyết điểm. Giúp bạn có được cửa sổ tâm hồn to tròn, long lanh, cuốn hút, góc mắt không còn nếp rẽ quạt, đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo, bằng mắt thường khó có thể phát hiện ra đã từng thẩm mỹ.

3. Không để lại sẹo.

Nhiều bạn lo ngại sau khi chỉnh mắt xếch sẽ để lại những vết sẹo gây mất thẩm mỹ tuy nhiên tại Ngô Mộng Hùng với kỹ thuật mổ KHÔNG CHẢY MÁU sẹo sẽ được xóa tan chỉ sau một thời gian ngắn.

4. Không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Quy trình chỉnh mắt xếch chỉ diễn ra trong vòng 20 – 30 phút, khách hàng sẽ được gây tê nên không có cảm giác đau. Sau khi hết thuốc tê do quá trình thực hiện KHÔNG CHẢY MÁU nên khách hàng sẽ không cảm thấy quá đau rát. Bạn vẫn có thể tiếp tục công việc, sinh hoạt bình thường mà không cần nghĩ dưỡng hay chế độ chăm sóc cầu kỳ.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN Dr. HÙNG CỦA THẨM MỸ Ngô Mộng Hùng ĐỂ THỰC HIỆN DV

Chỉnh mắt xếch là điều tôi nghĩ mọi người cần phải làm. Mắt xếch ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của con người. Nhìn vào người mắt xếch hầu như đối phương không mấy thiện cảm và không có lòng tin ở bạn. Bởi vậy 16 năm trong nghề tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng đôi mắt ưng ý, cân đối nhất. Mặc dù đây là tiểu phẫu đơn giản nhưng cần bác sỹ hết sức cẩn trọng, tinh tế, kinh nghiệm nhiều năm mới có kết quả thành công, chỉ cần lệch đi một milimet thì sẽ ảnh hưởng ngay đến kết quả và sức khỏe.”

Dr. DR HÙNG.

Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ,uy tín và an toàn tại Việt Nam được sở Y tế Hà Nội cấp phép. Hội tụ đông đảo đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm cam kết mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tinh tế với chế độ bảo hành vĩnh viễn, chăm sóc tận tình của ekip người Nam Bộ.

Đặc biệt khi đến với Ngô Mộng Hùng bạn sẽ được thực hiện thẩm mỹ trực tiếp bởi bác sỹ DR HÙNG người đã có hơn 16 năm gắn bó trong nghề, 6 năm dài học tập tại Hàn Quốc, Nhật bản, Ý…

Là một trong số ít bác sỹ tại nước ta thực hiện thành công kỹ thuật mổ không hoặc cực ít chảy máu. Với hơn 40 nghìn ca phẫu thuật thành công, trong đó có hơn 1 nghìn ca chỉnh mắt xếch.

Dr. HÙNG là sự lựa chọn lý tưởng của bạn trong phẫu thuật thẩm mỹ.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ

Bước 1. Thăm khám và tư vấn.

Tại thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng khách hàng sẽ được trực tiếp bác sỹ thăm khám tình hình mắt, từ đó bạn có thể trao đổi được mong muốn và nguyện vọng của mình.

Bước 2: Xác định đúng tỷ lệ hạ đuôi mắt.

Bác sỹ sẽ cân chỉnh đúng tỷ lệ sao cho góc mắt trong và góc mắt ngoài bằng nhau nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mắt.

Cho khách hàng cảm giác thoải mái nhẹ nhàng

Bước 4: Tiến hành chỉnh mắt xếch

Chị Ngô Ý An (28 tuổi – Bắc Ninh).

Tôi có đuôi mắt xếch, nhìn rất dữ dằn, kể cả có trang điểm kiểu gì cũng không thể che lấp được. Bản chất mình không ác nhưng thực tế thì ai không hiểu cũng đánh giá mình là người không thật. Điều đó gây ra cho tôi rất nhiều phiền toái. Bạn tôi giới thiệu đến bác sỹ HÙNG, sau khi xem xét bác khuyên tôi nên thực hiện chỉnh mắt xếch. Và kết quả tôi thấy rất hài lòng, không đau rát, không mất nhiều thời gian, chi phí lại phải chăng, đuôi mắt của tôi được hạ xuống rõ rệt, nhìn rất cân đối và hài hòa. Tôi thấy mình rất may mắn khi thực hiện một lần nhưng cải thiện được triệt để khuyết điểm của mình.

Nguồn : https://catmimatsaigon.webflow.io
 
Back
Top