C.Ronaldo được dựng tượng tại thủ đô Madrid

Jolie

Member
xpubs1266934387.jpg

Quảng trường Ramales của thủ đô Madrid trở nên đông đúc lạ thường trong mùa đông. Tất cả là do bức tượng bằng đồng của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh C.Ronaldo được đặt tại đây. Nhiều cánh phóng viên và đông đảo các CĐV của Real Madrid đã đổ xô tới quảng trường để chứng kiến bức tượng đồng phỏng theo CR9 cao tới…10 mét.

Theo tiết lộ của ban lãnh đạo Real Madrid, bức tượng đã được hoàn thành với thời gian kỉ lục gần 5 tháng kể từ khi C.Ronaldo chính thức về sân Bernabeu. Sự đón chào nồng nhiệt của hơn 50.000 CĐV trong ngày ra mắt của CR9 tại Real đã khiến ban lãnh đạo đội bóng này đi đến quyết định tạc tượng tiền vệ người Bồ Đào Nha này.

Những vị khách du lịch và ngay cả những CĐV của Real cũng phải ngạc nhiên trước sự hiện diện của bức tượng C.Ronaldo được cần cẩu mang tới đặt tại quảng trưởng Ramales vào cuối tuần qua.

Người xem chứng kiến bức tượng CR9 đều phải thán phục tài năng của những nghệ nhân đã tạo nên tác phẩm ý nghĩa này. “Chúng tôi cố gắng làm tất cả những gì có thể và nhanh nhất để tạo nên cái hồn cho bức tượng đồng C.Ronaldo. Khó khăn nhất là công đoạn tạo khuôn cho bức tượng và độ chính xác trên khuôn mặt của CR9”, một nghệ nhân làm nên tác phẩm này cho biết.

Trước đây, Real Madrid cũng có nhiều cầu thủ được dựng tượng nhưng đó chỉ là những…bức tượng sáp của bảo tàng “Museo de Cera de Madrid” như Zinedine Zidane, Raul Gonzalez và Beckham, Iker Casillas….

Việc dựng tượng đồng C.Ronaldo như một lời khẳng định của Real Madrid sẽ gắn bó với tiền vệ Bồ Đào Nha này trong sự nghiệp cầu thủ còn lại. Với cái giá 80 triệu Euro bỏ ra để có chữ ký của CR9, ban lãnh đạo sân Bernabeu chắc chắn không muốn tiền vệ này ra đi dễ dàng bởi như vậy hình ảnh đội bóng sẽ bị đánh mất.

Về phía cá nhân C.Ronaldo, anh cảm thấy tự hào khi được ban lãnh đạo Real trao tặng một món quá bất ngờ như vậy. “Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng sẽ được tạc tượng khi đến chơi cho một đội bóng. Điều đó quá bất ngờ với tôi”, CR9 nói.

Vào cuối tuần qua, C.Ronaldo đã có một trận đấu hay nhất đối với cá nhân anh kể từ đầu mùa giải. Chiến thắng 6-2 trước Villareal với 1 bàn thắng và 2 đường chuyền trực tiếp thành bàn của CR9. Anh còn dành tặng chiến thắng đó cho những nạn nhân trong trận lụt tại Madeira.

Hành động đó của C.Ronaldo được giới báo chí đánh giá rất cao bởi nó sẽ giúp cho CR9 gần gũi hơn với người hâm mộ. Hơn nữa, việc bức tượng CR9 được đặt tại quảng trường chính của thủ đô Madrid cũng sẽ phần nào giúp cho tiền vệ này giữ được hình ảnh tốt đẹp của mình trong lòng các CĐV.


Chính Nghĩa
 
Back
Top