Cách chàng "giữ lửa" cho tình yêu

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh) - Bạn luôn muốn chàng nói bên tai bạn câu chàng yêu bạn mỗi ngày nhưng cuộc sống lứa đôi sẽ thật nhạt nhẽo và vô vị nếu chàng chỉ biết làm mỗi việc như vậy. Nếu chàng là người yêu thương bạn thực sự thì chàng sẽ làm nhiều hơn thế để bạn được hạnh phúc.
Hãy nghe những người phụ nữ trên khắp thế giới tự hào và hạnh phúc như thế nào trước cử chỉ từ những người đàn ông của đời họ.

1. Chàng làm những điều mà bạn muốn

“Cole trang trí giường ngủ theo cách tôi thích, Không một nếp nhăn trên khăn trải giường, những chiếc gối mềm mại đặt ở bên phải giường. Khi tôi về nhà, cho dù hôm đó mệt mỏi như thế nào, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện.” Joy Blocksma Edwards, 25 tuổi chia sẻ.


200998135910-langman2.jpg


Ảnh minh họa

2.Chàng gửi cho bạn những lời nhắn yêu thương

"Một anh bạn đang tán tỉnh tôi luôn gửi cho tôi những bức thư ngắn với những lời lẽ rất đáng yêu trong cả ngày. Và anh ấy luôn trả lời tôi ngay khi có thể.” Jan Marsh, 33 tuổi.

3. Chàng biết cách đối xử với bạn như một người phụ nữ thực sự

“Tôi yêu cái cách khi anh ấy mở cửa xe tô cho tôi, cùng tôi đi dạo trên vỉa hè và che chắn cho tôi khỏi những hạt tuyết rơi, anh ấy thực sự là một người lãng mạn.” Mandi Katherine, 27 tuổi.

4. Chàng thích bạn là chính mình

“Bạn trai tôi rất thích hàng lông mi màu vàng của tôi vì vậy anh ấy không thích khi tôi chuốt mascara” Emily Samuels, 23 tuổi.

5. Chàng luôn là người đặc biệt nhất

"Thỉnh thoảng, bạn trai tôi uống trà cùng tôi tại một quán trà được trang trí rất kiểu cách. Nơi có những món đồ sứ và những chiếc bánh sanwich nhỏ xíu và những bông hoa phủ lên tất cả mọi thứ. Phụ nữ ở đó đều mặc những bộ quần áo rất đẹp và anh ấy thì mặc chiếc áo sơ mi giống như một người dơi vậy” - Crystal Maynard, 31 tuổi.

6. Chàng muốn bạn hài lòng và thoải mái trên giường

“Bạn trai tôi không thấy phiền khi tôi mang theo máy xoa bóp lên giường. Thực tế, anh ấy còn là người đề nghị mang nó đến. Tôi thích điều đó.” Joanna Pricilla, 32 tuổi.

7.Chàng cũng rất lãng mạn

“Người yêu tôi nhìn sâu vào mắt tôi khi chúng tôi âu yếm, điều này làm chúng tôi càng thân mật và cảm giác "nóng" đến khó tả.” Erica Haenselman, 26, Miami

8. Chàng luôn gây ấn tượng với bạn

"Bây giờ, khi tôi đã tốt nghiệp ra trường, tôi vẫn yêu cái vẻ tự hào trên khuôn mặt chồng tôi khi anh ấy giới thiệu tôi với mọi người và nói với họ rằng tôi là một tiến sĩ" - Janette McVey, 26 tuổi

9. Chàng tin những ước mơ của bạn

“Khi tôi nói về những kế hoạch cho sự nghiệp của mình và sẽ không ở nhà khi đã có con, người yêu tôi nói anh ấy hoàn toàn có thể gánh trách nhiệm như một người mẹ. Anh ấy thực sự tin vào khả năng lo cho gia đình của tôi giống như cách anh ấy có thể làm.” - Kristin Koch, 26

10. Chàng tình nguyện làm một người ngốc nghếch

“Bạn trai tôi sẽ thử mọi thứ tôi thích ngay cả khi anh ấy thấy chúng thật ngớ ngẩn , giống như môn thể thao Pilate. Anh ấy uốn như một nhành cây chết và chúng tôi mất khoảng nửa giờ trên lớp cười anh ấy nhưng anh ấy không thấy khó chịu với điều đó.” - Ivy Hughes, 27 tuổi

11. Chàng luôn làm bạn thỏa mãn

“Chồng tôi đi bộ qua hai cột đèn giao thông tới Starbucks để mang cà phê cho tôi mỗi sáng. Tôi không biết anh làm thế là vì yêu tôi hay anh lo lắng cho tôi. Nhưng dù thế nào điều đó cũng làm tôi cảm thấy rất hạnh phúc.” - Jessica Lane Van Nest, 26 tuổi.


200998135958-langman1.jpg


Ảnh minh họa

12. Chàng luôn tự mình làm mọi thứ tặng bạn

“Bất cứ ai cũng có thể đi ra ngoài và mua một cái thiệp điện tử nhưng khi Adam dành nhiều thời gian để làm cho tôi một cái, ngay cả khi chỉ với một cây bút và giấy bìa. Tôi cũng cảm thấy hết sức hạnh phúc, một cảm giác ngọt ngào đấy tình yêu. Tôi biết anh ấy quan tâm đến tôi thực sự, đó là biếu hiện tình yêu chân thành mà anh ấy dành cho riêng tôi.” Lauren Love, 31 tuổi.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top