Các mẫu và cách làm bánh sinh nhật đẹp tặng chồng yêu

hailyflash

Member
Sắp đến sinh nhật ông xã mà bạn băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho độc đáo và ý nghĩa? Hãy nghĩ ngay đến việc tự làm một chiếc bánh kem sinh nhật tặng chồng yêu trong ngày ý nghĩa này. Vậy cách làm bánh sinh nhật tặng chồng như thế nào, có khó không? Xem ngay bài viết dưới đây để biết công thức làm bánh sinh nhật tặng chồng yêu đẹp nhất và ý nghĩa nhất nhé!

1. Video hướng dẫn cách làm bánh sinh nhật tặng chồng


Sau khi phần cốt bánh đã chín thì lấy bánh ra ngoài, cắt gọt những phần thừa để cho bánh được tròn trịa và đẹp mắt hơn. Bước tiếp theo, bạn chét kem phủ đầy lên phần cốt bánh, dùng dao chuyên dụng miết cho kem thật đều.

Sử dụng 2 hộp bánh quế, gắn từng thanh lên xung quanh bánh. Sử dụng đui bóp kem hình sao chóp để tạo thành hình bông xung quanh bánh. Bạn có thể dễ dàng mua các loại túi vắt kem tại các cửa hàng bán các loại dụng cụ làm bánh. Sử dụng socola đã đun chảy và viết chữ lên bề mặt bánh. Như vậy là bạn đã làm xong một chiếc bánh sinh nhật cả tặng chồng rồi. Cách làm bánh kem sinh nhật tặng chồng yêu thật đơn giản phải không nào?

>>>Chia sẻ: Cách làm bánh sinh nhật đẹp nhất tặng người yêu

Video hướng dẫn làm bánh kem tặng sinh nhật chồng yêu




2. GỢI Ý NHỮNG MẪU BÁNH SINH NHẬT TẶNG CHỒNG ĐẸP

banh-sinh-nhat-tang-chong-yeu-500x422.jpg


banh-kem-sinh-nhat-tang-chong-yeu.jpg


banh-kem-sinh-nhat-tang-chong-500x460.jpg


banh-sinh-nhat-tang-chong-yeu-dep-nhat-500x458.jpg


mau-banh-kem-sinh-nhat-tang-chong-500x375.jpg


banh-kem-sinh-nhat-trai-tim-tang-chong-500x333.jpg


mau-banh-sinh-nhat-tang-chong-500x435.jpg


Xem thêm: cách làm cốt bánh kem đơn giản tại nhà

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu đến bạn mẫu bánh sinh nhật tặng chồng yêu và cách thực hiện chi tiết nhất. Hi vọng các bà vợ sẽ thực hiện thành công món quà ý nghĩa này để dành tặng chồng trong ngày sinh nhật sắp tới.

Chúc bạn có những sản phẩm ưng ý nhất!
 
Back
Top