Barca và Real chờ chực lôi kéo Ashley Cole

Jolie

Member
Ngôi sao hậu vệ trái có thể sẽ khăn gói rời Chelsea do hệ lụy từ một loạt bê bối tình ái.


"Sao quả tạ" có vẻ như đang chiếu vào Cole. Sau trận đấu với Everton ở Ngoại hạng Anh cách đây gần nửa tháng, anh dính chấn thương nặng và nhiều khả năng phải nghỉ hết mùa giải.
Vài ngày sau, một loạt hành vi liên quan đế tình ái của hậu vệ trái của Chelsea bị bóc trần. Đầu tiên là vụ ảnh khỏa thân của anh được gửi đến máy điện thoại của một người mẫu ngực trần, tên là Sonia Wild. Tiếp đó là nghi vấn quan hệ tình ái với thư ký bóng đá của Liverpool, Vicki Gough.
Mới đây, một phụ nữ Mỹ - Ann Corbitt - đã tố cáo Cole lừa dối để lên giường với cô trong chuyến tập huấn của Chelsea hồi tháng 7 năm ngoái.
ejjrf1266902165.jpg
Cuộc sống và tương lai của Cole ở Chelsea (trắng) đang bị đe dọa vì thói trăng hoa.Trước đây, năm 2008 Cole đã vướng vào "cuộc tình một đêm" với cô gái làm tóc Aimee Walton và được vợ - nữ ca sỹ xinh đẹp Cheryl - mở lòng tha thứ. Nhưng trước những hành vi có tính hệ thống của Cole lần này, cô đã không thể chịu đựng thêm. Một số nguồn tin từ báo giới Anh khẳng định, Cheryl - đang đi công cán ở Mỹ - đã nhắn tin đề nghị chia tay Cole.
Ban lãnh đạo Chelsea cũng tỏ ra bức xúc với việc làm của Cole. Trong cuộc họp với HLV Carlo Ancelotti, Giám đốc điều hành Ron Gourlay và toàn đội, ông chủ Roman Abramovich gay gắt cho rằng hành động của Cole - và cả John Terry gần đây - đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB. Chiếu theo quy định tại Chelsea, Cole có thể bị phạt hai tuần lương, khoảng 200.000 bảng và phải nhận một số hình thức kỷ luật khác.
Cảm thấy ban lãnh đạo quá khắt khe, Cole đã lớn tiếng trong cuộc nói chuyện với Ron Gourlay gần đây. Theo tờ Guardians, anh thậm chí đe dọa sẽ ra đi trước thời hạn.
Động thái của Cole khiến không khí tại Stamford căng thẳng, nhưng ở Tây Ban Nha, nhiều người đang mừng thầm.
Từ năm 2006, khi Cole còn tỏa sáng trong màu áo Arsenal, Real đã có ý muốn chiêu mộ anh. Sau khi hậu vệ đội tuyển Anh chuyển sang Chelsea, họ vẫn không thôi ý định và khẳng định sẵn sàng trả cho anh mức lương tuần 150.000 bảng.
Barca cũng đã đưa Cole vào tầm ngắm từ khá lâu, như một sự thay thế cho Eric Abidal thi đấu không như kỳ vọng. Cole là mẫu hậu vệ có khả năng tấn công sắc sảo - phù hợp với phong cách của Barca. Định giá của anh hiện vào khoảng 25 triệu bảng.
Hà Uyên
 
Back
Top