Bắt quả tang 50 'quý bà' đang đánh bạc trong biệt thự

T

T$

Guest
Gần 50 người chủ yếu là phụ nữ được Thông điều xe biển xanh chở đến biệt thự 3 tầng của mình đánh bạc. Công an ập vào bắt quả tang, thu giữ hàng trăm triệu đồng.

Chiều 22/12, đại tá Lê Hồng Thắng - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP Hải Phòng cho biết, đang khẩn trương điều tra, làm rõ đường dây đánh bạc khủng bị triệt phá vào chiều 21/12. 

Sới bạc được đặt tại căn biệt thự 3 tầng của Trần Đức Thông (biệt danh Thông “vổ”, 49 tuổi, trú thôn Vũ Nông, xã Đại Bản, huyện An Dương, TP Hải Phòng). Gần 50 con bạc chủ yếu là phụ nữ đã bị bắt giữ cùng tang vật gần 400 triệu đồng nhiều ôtô, xe máy, điện thoại di động...

Tại cơ quan điều tra, Thông cho biết, những người đến đánh bạc phải gửi xe ở QL5 rồi chờ ôtô biển xanh BKS 16A của Thông ra đón. Thông còn sắp xếp người nấu ăn để phục vụ những người đến chơi.

Về ôtô biển xanh, đại tá Thắng cho biết, chiếc xe trước đây là của Cục thuế TP Hải Phòng. Nhưng xe đã được bán đấu giá và một người dân mua lại nhưng chưa làm thủ tục sang tên.


p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top