BẢN TIN CHỀU 23/2: Chelsea không thể gây bất ngờ

Jolie

Member
Navas tin Sevilla sẽ đá CK Champions League. Phát biểu trước báo giới trước cuộc chạm trán với CSKA Moscow, tiền vệ cánh của Sevilla Jesus Navas tự tin khẳng định đội bóng của anh hoàn toàn có khả năng đi đến trận đấu cuối cùng tại Champions League mùa này.Chelsea không thể gây bất ngờ. Phát biểu trước báo giới HLV của Inter khẳng định rằng Chelsea sẽ không thể gây bất ngờ với đội bóng của ông khi 2 đội gặp nhau ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Bởi Người đặc biệt có một thời gian khá dài dẫn dắt Chelsea nên hiểu rất rõ những điểm mạnh, yếu của CLB này.
xhzep1266910147.jpg
Capello tạm hài lòng với cơ sở vật chất ở Nam Phi. HLV trưởng ĐT Anh cùng một phái đoàn của FIFA đã có cuộc khảo sát cơ sở vật chất ở khu liên hợp thể thao Royal Bafokeng Sports ở Nam Phi nơi ĐT Anh sẽ đóng quân và tỏ ra khá hài lòng bởi nơi này đã được nâng cấp và sửa chữa khang trang hơn rất nhiều so với lần đầu tiên ông đến đây.
Eduardo không đầu hàng chấn thương. Tờ Dailymail trích đăng phát biểu của tiền đạo CLB Arsenal Eduardo: “Tôi không bao giờ nghĩ tới những điều tiêu cực khi gặp chấn thương, tôi luôn tìm cách vượt qua nó”. Tháng 2/2008, tưởng như sự nghiệp của chân sút người Croatia đã chấm dứt với chấn thương khủng khiếp sau pha va chạm với Martin Taylor của Birmingham.
Người Italia sẽ cổ vũ Chelsea. Tờ Dailymail đăng tải nhận định của HLV Chelsea Carlo Ancelotti trước cuộc đối đầu với Inter tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, theo cựu HLV Milan, mặc dù phải thi đấu tại Italia nhưng ngoại trừ các CĐV của Inter, người hâm mộ trung lập sẽ cổ vũ cho Chelsea.
Gerrard tập sút phạt đền. Đội trưởng của Liverpool hi vọng tại World Cup 2010, ĐT Anh sẽ hạn chế phải giải quyết các trận đấu bằng loạt sút penalty đầy may rủi. Tại World Cup 2006, Gerrard cùng với Frank Lampard và Jamie Carragher là 3 cầu thủ thực hiện không thành công loạt sút penalty trong trận Tứ kết với ĐT Bồ Đào Nha. Chính vì vậy, trong thời gian này, Gerrard sẽ tích cực tập luyện sút phạt đền.
voxul1266910147.jpg
Tương lai của Lippi sẽ được quyết định vào tháng 5. Chủ tịch của LĐBĐ Italia, Giancarlo Abete cho biết tương lai của HLV trưởng Marcello Lippi sẽ được quyết định trước khi World Cup 2010 bắt đầu khoảng 2 tuần. Có nhiều thông tin cho rằng Gã đầu bạc sẽ trở về giữ cương vị Chủ tịch Juve sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐTQG.
T.P
 
Back
Top