Bí quyết "phòng the" cho người bận rộn

tuyet_loan08

Junior Member
1. Kết hợp chuyên ấy với những chuyện khác

Ai nói là chuyện ấy cần phải thật tập trung và không bị phân tán? Thực ra thì bạn có thể tận dụng làm nhưng việc khác trong khi hành sự: có thể là cùng tắm với nhau hoặc là nghe điện thoại. Nữ diễn viên Jennifer Connelly đã phát biểu trong tạp chí Esquire rằng " Tôi thích đọc sách trong khi đang làm chuyện ấy. Và cả nói chuyện điện thoại nữa"

2010324105234-t237889.jpg


2. Sáng tạo

Chuyện ấy không nhất thiết là chỉ xảy ra vào buổi tối. Nếu bạn không có nhiều thời gian dành cho chuyện chăn gối thì bạn vó thể nghĩ ra những cách khác để có thể tận dụng thời gian: Ví dụ như 10p trên xe hơi hay 30p khi em bé đang ngủ chẳng hạn. Như thế không những giúp bạn có thể thỏa mãn trong chuyện ấy mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

3. Tự kích thích bản thân

Bạn cũng đừng quên tự kích thích chính bản thân mình. Theo một nghiên cứu gần đây bởi trường Đại học Ấn Độ thì có hơn 53% phụ nữ thường xuyên sử dụng vật gây xung động ( vibrator) để kích thích cơ thể mình. Như thế thì ở thể của bạn sã nhập cuộc và bùng nổ một cách nhanh chóng.

4. Lên kế hoạch

2010324105234-chuyen%20ay.jpg



Cảm giác bùng nổ và lên đến cực đỉnh cũng cần phải có thời gian.Và nếu bạn không thường xuyên có được cảm giác đó bởi vì "lệch pha" với anh ấy thì đã đến lúc bạn cần phải lên kế hoạch về thời gian cho chuyện ấy. Nhiều người cho rằng đến chuyện ấy mà vẫn phải lên lịch thì thật là quá chán nhưng tôi không nghĩ vậy. Với một lịch trình được sắp sẵn thì cả hai sẽ chuẩn bị được tinh thần lẫn thể chất để nhập cuộc, sẽ không có những gượng gạo khi cả hai đang "hành sự".




Minh Thùy
Theo SKs
 
Back
Top