Ashley Cole cầu xin nhân tình kín miệng

Jolie

Member
Cuộc hôn nhân của siêu sao Chelsea đang đứng bên bờ vực thẳm khi một phụ nữ Mỹ tiết lộ "cuộc tình một đêm" của họ.


Câu chuyện của Ann Corbitt được đăng tải trên tờ News of the World hôm qua. Cô khẳng định đã cùng Ashley Cole "mây mưa" trong khoảng 4 tiếng, tại một khách sạn ở Seattle - một trong những thành phố nước Mỹ mà Chelsea đến du đấu hồi tháng 7 năm ngoái.
Lần đầu tiên nói về vụ scandal, Ann (28 tuổi) - làm việc cho một cơ quan hành chính ở Seattle - tiết lộ cô chỉ biết Cole đã có gia đình sau khi hai người qua đêm với nhau. "Khi anh ta gọi điện cho tôi và khóc, tôi đã hỏi: 'Có chuyện gì vậy? Tại sao anh lừa dối tôi? Tại sao anh quan hệ với tôi sau lưng vợ anh?".
"Đáp lại những câu hỏi của tôi, Cole chỉ nói anh ta không biết tại sao lại thế. Anh ta khẳng định trước đây từng lừa dối vợ và bị phanh phui trên mặt báo. Tôi nghĩ anh ta có vấn đề".
hakfs1266815707.jpg
Ann Corbitt không biết Cole đã có vợ.Trước đây, Cole từng nhiều lần vụng trộm. Một trong những lần đó là vụ qua đêm với cô gái làm tóc Aimee Walton năm 2008. Vụ việc sau đó bị phát giác và vợ anh - nữ ca sỹ Cheryl - có lúc đã định ly hôn. Sau một thời gian cố gắng làm lành, Cole đã được vợ tha thứ.
Chính vì vậy, anh rất lo sợ vụ việc với Ann bị bung bét. Trong những giọt nước mắt, anh cầu xin người tình giữ kín miệng. "Tôi không thể mất vợ. Nếu để mất cô ấy, tôi sẽ không muốn sống nữa", Ann thuật lại lời của Cole.
Tuy hờn trách Cole lừa dối nhưng Ann vẫn có cảm giác ngọt ngào khi nhớ lại cái đêm ân tình với tuyển thủ Anh. Anh thích nắm tay hoặc chạm vào người cô ngay cả khi ngủ.
Ann nhớ rất rõ hôm được giới thiệu với Cole. Đó là thứ sáu, ngày 17/7, thông qua người bạn của bạn vốn là cựu quan chức bóng đá Anh và cũng quen biết Cole.
Họ gặp nhau tại khách sạn Bốn Mùa, một ngày trước trận giao hữu giữa Chelsea với đội bóng địa phương Seattle Sounders. Cuộc gặp hôm đó, Ann chưa để ý nhiều đến Cole. Trái lại, hậu vệ người Anh tỏ ra xoắn xít với người đẹp và cố gắng thể hiện. "Khi anh ta bắt đầu huyên thuyên về sự nổi tiếng và khẳng định rất được báo chí săn đón, tôi đã nghĩ thầm: 'Anh đâu phải Brad Pitt'. Tôi sau đó còn tỏ ý chê bai, nhưng Cole vẫn rất nhẹ nhàng và lịch thiệp".
Tối hôm sau khi gặp lại trong quán bar Amber, Cole đã hét toáng lên cùng một số đồng đội: "Cô ấy đấy, con quỷ nhỏ". Sau đó Cole bắt đầu "tấn công" người đẹp. "Anh ấy đi theo tôi mọi chỗ. Tôi không hề nghĩ rằng anh ấy đã kết hôn. Một người có gia đình có lẽ không bao giờ mạnh dạn thể hiện những điều như thế trước đám đông", Ann kể tiếp.
Cả hội sau đó chuyển đến hộp đêm The War Room. Tại đó, có lúc cô còn bị kéo vào lòng của Cole.
kpvjm1266815707.jpg
Cole kéo người đẹp ngồi vào lòng.Sau chầu nhậu say sưa, các cầu thủ Chelsea lục tục kéo nhau về khách sạn của đội. Họ chỉ được phép đi chơi đến 12h đêm. Cole muốn Ann đi cùng: "Anh ấy nói rằng mặc dù có lệnh giới nghiêm nhưng anh ấy vẫn được đưa khách về phòng".
Sau đêm ân ái, hôm sau Ann trở về nhà và bị sốc nặng. Cô kiểm tra thông tin về Cole trên internet và biết rằng người tình một đêm của cô đã có gia đình. Vì vậy, sau khi Cole gọi điện rủ rê đến khách sạn lần nữa, cô đã thẳng thừng từ chối.
Cole sau đó có nhắn tin cho người đẹp rằng: "Em thật tuyệt. Cảm ơn vì quãng thời gian tuyệt vời đã qua". Vài hôm sau, Cole liên tục gọi điện cho Ann và cầu xin cô giữ kín miệng.
Việc Ann đưa câu chuyện lên mặt báo lần này đẩy Cole vào thế bí. Anh đang gặp nhiều rắc rối khác. Tuần trước là vụ ảnh khỏa thân gửi đến Sonia Wild và gần đây bị phát giác đã "lên giường" với Vicki - nữ thư ký bóng đá của CLB Liverpool.
Doãn Mạnh
 
Back
Top