“Vitamin tình yêu”

thanhlinh

Junior Member
da.jpg

Để tăng năng lượng cho đời sống vợ chồng, không ít người đã tốn tiền, công sức săn lùng các loại biệt dược. Thế nhưng, có rất nhiều món bổ dưỡng vừa rẻ, vừa hữu dụng ngay bên cạnh mà chúng ta không biết. Đó chính là các loại vitamin có trong thức ăn hàng ngày.

Vitamin cải thiện chất lượng “đội quân có đuôi”
Bác sĩ Nguyễn Thành Như, Nam khoa, Bệnh viện Bình dân, cho biết: “Hầu hết các vitamin đều có lợi cho sức khoẻ, nhưng riêng hai loại vitamin C và vitamin E có tác dụng tốt đối với sức khoẻ tình dục ở nam giới”.
Hai loại vitamin này giúp sản sinh "quân lính”. Suy giảm lượng “tinh quân” là một trong những căn bệnh khá phổ biến ở các quý ông thời hiện đại. Áp lực công việc, căng thẳng và ngồi quá nhiều cũng tác động đến số lượng “đội quân có đuôi”.
Thế nhưng, khi cơ thể được cung cấp đầy đủ vitamin C, E, lượng tinh trùng sẽ không bị hao hụt, suy giảm khi chúng ta bị các yếu tố khách quan, tâm lý bên ngoài tác động. Không chỉ thế, hai loại vitamin này còn giúp các “chiến binh” trở nên khoẻ mạnh, tinh nhuệ hơn.
Vitamin E còn có tác dụng tốt cho hoạt động của buồng trứng và sự phát triển tuyến vú ở phụ nữ.
Vitamin C cũng có tác dụng nhất định trong việc ngăn chặn sự ngưng tụ tinh dịch.
Với những người hiếm muộn đường con cái, nếu bổ sung đầy đủ các loại “vitamin tình yêu” này, tình hình có thể cải thiện hơn.
Ngoài vitamin E, C,các loại vitamin khác cũng có tác dụng rất tốt cho quan hệ vợ chồng.
Vitamin A giúp kích thích và bảo vệ tầng bì của cơ quan sinh dục, nhờ vậy vợ chồng sẽ có được độ nhạy cảm như ý khi gần gũi nhau. Chính điều này sẽ có tác động đến quá trình lên đỉnh của cả hai. Vitamin B12 cũng giúp tăng sản lượng tinh trùng cho đàn ông.
Vitamin giúp bạn quyến rũ hơn
Một trong những công dụng đắt giá nhất của vitamin là làm tăng vẻ đẹp của con người.
Như chúng ta đã biết, vitamin có tác dụng làm sáng và mịn da. Một làn da sáng, mịn màng sẽ tạo nhiều xúc cảm cho cả hai. Điều này giúp chúng ta tự tin hơn khi phô bày thân thể trước người bạn đời. Sự tự tin là một trong những yếu tố quan trọng làm tăng hương vị nồng nàn cho chuyện gối chăn.
Trong mắt người đàn ông, một phụ nữ tươi trẻ, căng tràn sức sống sẽ là một hấp lực. Chính vì thế, hãy luôn tạo cho mình sự quyến rũ, hấp dẫn bằng cách dùng thức ăn có chứa nhiều vitamin như sữa chua, rau xanh, các loại hoa quả…
Các viên vitamin tồng hợp cũng rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên khi dùng bạn phải tham khảo ý kiến của bác sĩ.
Vitamin giúp tăng sức sống, độ dẻo dai cho chuyện vợ chồng
Stress, công việc có thể khiến chúng ta mệt mỏi. Chính vì vậy, cơ thể không đủ năng lượng để đáp ứng chuyện vợ chồng, nhất là khi chúng ta không ăn uống đủ chất, tập thể dục đều đặn.
Vitamin có vai trò quan trọng trong việc trao đổi chất của cơ thể, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ con người.
Nếu cung cấp đầy đủ vitamin, có thể bạn sẽ luôn dẻo dai, năng lượng dồi dào. Điều này giúp bạn luôn có được trạng thái tinh thần và sức khoẻ tốt. Có như thế bạn mới tập trung cho việc gần gũi vợ chồng, cảm hứng dễ dâng trào hơn. Đây chính là điều mà không phải loại Viagra nào cũng có thể giúp bạn.

Theo Tiếp thị & Gia đình/NLĐO
 
Back
Top