“She Was Pretty”: Park Seo Joon hứa cầu hôn Hwang Jung Eum

KuteJac

Newcaster





Trong tập 13 "She Was Pretty", khán giả vô cùng thích thú với những màn yêu đương lãng mạn xen lẫn hài hước của Hwang Jung Eum – Park Seo Joon.



Sau khi đánh dấu mối quan hệ tiến tới một nấc thang mới bằng nụ hôn cuối tập 12 She Was Pretty, ở tập 13, câu chuyện yêu đương của 2 nhân vật chính Sung Joon – Hye Jin (Park Seo Joon - Hwang Jung Eum) liên tiếp mang tới cho khán giả tiếng cười và cả những khoảnh khắc ngọt ngào "tan chảy".



she-was-pretty-park-seo-joon-hua-cau-hon-hwang-jung-eum-13554c.jpg



she-was-pretty-park-seo-joon-hua-cau-hon-hwang-jung-eum-dfafe1.jpg



she-was-pretty-park-seo-joon-hua-cau-hon-hwang-jung-eum-2a7bec.jpg



she-was-pretty-park-seo-joon-hua-cau-hon-hwang-jung-eum-41c9e2.jpg



she-was-pretty-park-seo-joon-hua-cau-hon-hwang-jung-eum-f1c509.jpg



Tình yêu khiến cho 2 nhân vật đều trở nên yêu đời hơn. Sung Joon khiến nhân viên ngạc nhiên vì tính tình bỗng dưng quay ngoắt 180 độ. Anh chàng vừa đến công ty vừa cười tủm tỉm, thậm chí còn huýt sáo. Còn Hye Jin thì cũng tung tăng nhảy chân sáo trong văn phòng, vừa làm vừa hát véo von… Mặc dù vẫn chưa công khai tình cảm nhưng thái độ của 2 người khiến tất cả nhân viên ở tổ biên tập đều đoán ra rằng họ đang yêu.



Trong tập 13 She Was Pretty, khán giả được "đã mắt" với những màn yêu đương cực dễ thương của cặp đôi nhân vật chính. Đó là những cuộc gặp gỡ chớp nhoáng ngọt ngào của họ tại công ty, khi cả 2 cùng buôn chuyện điện thoại, khi chàng bất ngờ xuất hiện ở cửa nhà nàng giữa đêm chỉ vì nàng thèm ăn bánh cá, khi cả 2 tiếp tục ngồi trong ô tô trò chuyện cười đùa đến mức ngủ quên tới sáng…



Đặc biệt là trong đoạn kết tập phim, khi Sung Joon và Hye Jin có buổi "dã ngoại" ngắn ngủi bên nhau để giải tỏa căng thẳng trong lúc công việc đang ngập đầu. Giữa khung cảnh lãng mạn, Sung Joon ôm lấy Hye Jin và nói rằng, khi hoàn thành mục tiêu đưa The Most vươn lên dẫn đầu trong thời gian tới, anh sẽ cầu hôn cô. Cuối cùng, họ trao nhau một nụ hôn sâu đủ khiến khán giả "thỏa mãn" hơn nhiều lần so với nụ hôn cuối tập trước.



she-was-pretty-park-seo-joon-hua-cau-hon-hwang-jung-eum-787ef6.jpg



she-was-pretty-park-seo-joon-hua-cau-hon-hwang-jung-eum-4f0e29.jpg



she-was-pretty-park-seo-joon-hua-cau-hon-hwang-jung-eum-c64c34.jpg



she-was-pretty-park-seo-joon-hua-cau-hon-hwang-jung-eum-34b2da.jpg



she-was-pretty-park-seo-joon-hua-cau-hon-hwang-jung-eum-430498.jpg



She Was Pretty tập 13: Sung Joon hôn và hứa sẽ cầu hôn Hye Jin



Thế nhưng tình yêu màu hồng cũng không thay đổi được thực tại rằng Sung Joon đang gặp khó khăn. Đúng lúc anh đang gặp nhiều áp lực nhất thì cũng là lúc các nhân viên biết được thông tin rằng The Most sẽ bị giải thể nếu kỳ phát hành sau không đứng nhất. Tuy nhiên, điều khiến các nhân viên cảm thấy bức xúc nhất lại là việc phó tổng biên tập của họ đã giấu họ điều này suốt một thời gian dài. Trừ Hye Jin và Shin Hyuk ra, tất cả các nhân viên khác đều đồng loạt bỏ đi và để phó tổng Ji Sung Joon phải tự giải quyết rắc rối của mình.



she-was-pretty-park-seo-joon-hua-cau-hon-hwang-jung-eum-5bee0d.png



May mắn là cuối cùng, nhờ sự chân thành của Sung Joon, các nhân viên đã trở lại làm việc với tinh thần dâng cao. Liệu mục tiêu của Sung Joon, Hye Jin và các nhân viên tổ biên tập The Most có đạt được? Câu trả lời sẽ đến trong 2 tập 14 – 15 của She Was Pretty lên sóng MBC vào tối thứ Tư – thứ Năm tuần sau.



 Theo HNguyen / Trí Thức Trẻ











 
Back
Top