Đi du lịch tại Thái Lan người ăn chay nên đến những quán này

vlyly

Member
VEGANERIE CONCEPT
Veganerie Concept là nhà hàng chay/ kiêm quán cafe tuyệt đối phải đến đối với bất kì tín đồ ăn chay, người ăn chay nào khi có cơ hội đến với Bangkok. Nhà hàng chay này đã trở thành một cú hit, một “ngôi sao” qua bản đồ chay Bangkok vài năm trước và nhanh chóng trở nên phổ biến đến mức họ đã bắt đầu mở thêm một số chi nhánh khác qua thành phố. hướng dẫn cách làm sữa đậu nành chay tốt cho sức khỏe


Đó là một quán cà phê tuyệt đẹp nằm ở phía sau công viên Benjasiri, đầy cây xanh, cùng các tác phẩm nghệ thuật chứa rất nhiều các thông điệp tích cực về thuần chay. Trong thực tế, bên cạnh đồ ăn chay, bầu không khí và không gian mà Veganerie Concept đem lại chính là yếu tố chế biến cho nó trở nên hoàn hảo.

Thực phẩm chay của nhà hàng là thứ có thể chinh phục mọi người hoàn toàn, với các món ăn như zoodles, sinh tố chay, cùng với các món cà ri rau và các đồ ăn vặt chay đầy hương vị. Trong thực đơn món chính, các đĩa ‘thịt gà chiên giả chay’ và thịt nướng kẹp burger – hai món ăn đều được chế biến hoàn toàn nấm, là điểm nổi bật đặc biệt khiến cho nhà hàng này khác biết với các quán chay khác cùng thành phố. Những món chính của nhà Concept thể hiện được tính cân bằng của kết cấu và hương vị, khiến cho cả các người yêu thích thịt cũng có thể thưởng thức các món ăn này.

Song song với các món chay của nhà hàng, mọi người bước ra khỏi đây mà không thử một qua các sinh tố đầy dinh dưỡng của họ. Có rất nhiều lựa chọn ăn kèm sinh tố, bao gồm bơ đậu phộng và thạch, chip sô cô la bạc hà hay là socola đen nâu. Nói về đồ ngọt, nơi này cũng đem đến cho thực kháchcác món tráng miệng tuyệt vời như bánh brownies, bánh quế, nhung đỏ, quế cuộn, bánh quy.

Veganerie chắc chắn không phải là nơi ăn chay tốt nhất ở Bangkok, tuy nhiên chắc chắn nó đáng giá nhất. 240 ฿ – 310 ฿

Rasayana


Bạn muốn thưởng thức đồ chay với các nguyên liệu tươi sống nhất? Nếu vậy, Rasayana là nơi hoàn hảo dành riêng cho mọi người! Không chỉ là một quán chay bình thường, Rasayana là một nơi nghỉ dưỡng sức toàn diện cho người ăn chay nằm ở trung tâm thành phố, với quán cà phê thực phẩm tươi mở cửa cho tất cả mọi người. tìm hiểu cách làm món khai vị thuần chay giàu dinh dưỡng.

an-chay-giup-chong-mac-benh-tieu-duong-vegan.jpg


Với mong muốn trở thành một nơi nghỉ dưỡng “thuần chay”, nơi con người tìm thấy sự yên bình qua tâm hồn, toàn bộ thực đơn của họ không chứa bất kì các nguyên liệu được chế biến từ động vật nào cả. Với các nguyên liệu chay tươi chưa được chế biến, điều này đồng nghĩa với việc mọi người có thể tận hưởng tất cả các chất dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe mà thực phẩm chay mà Rasayana cung cấp đến khách hàng.

Để bắt đầu, Rasayana có thể phục vụ mọi người các cuộn sushi thuần chay từ rau củ (hay là cá nếu khách hàng yêu cầu). Ngoài ra mọi người còn được thưởng thức các đĩa hummus và guacamole, taco, và cà chua nhồi mang hương vị ngon “khó quên”. Món ăn chính của họ bao gồm bánh mì rau củ, cà tím lasagna, bánh pizza Hawaii thuần chay.

Tất cả các món ăn của họ đều có thể gửi đến người dùng các hương vị độc đáo, thực dưỡng, và chắc chắn có thể khiến mọi người phải quay lại lần thứ hai để cho thỏa mãn vị giác của bản thân.

Nourish
Nourish là một quán cà phê thuần chay được mở qua khu vực Onnut của Bangkok. Đó là một quán nhỏ, dễ thương, đem đến cho khách hàng một cảm giác thân thiện, nhẹ nhàng. Nếu mọi người đang tìm kiếm một nơi thanh tịnh để cho thưởng thức đồ chay, đây là nơi dành cho mọi người.



Đất nước Thái Lan xinh đẹp còn có rất nhiều các nhà hàng chay thực dưỡng với các món ăn đầy hương vị mà khó có thể tìm thấy được. Với nền văn hóa ẩm thực đặc sắc đậm nét châu Á, dưới đây là một số các nhà hàng chay nổi tiếng tại Bangkok khác mà mọi người “phải” ghé thăm khi có cơ hội đi du lịch tại thành phố xin hđẹp này.





>>> Nguồn bài viết xem tiếp tại: cách làm đồ chay tốt cho dạ dày của bạn.
 
Bh có mạng rồi mà bạn. Check mạng xem sao. Sợ nước ngoài không có wifi free thì thuê cục wifi du lịch tadiwifi. Có 50k/1 ngày
 
Back
Top