Điều kỳ diệu phía sau giày thể thao Vans nữ old skool

themanhss

New member
dù rằng mới chân ướt chân ráo bước vào giới thời trang song có vẻ như Vans ngày một chứng minh được sức hút khổng lồ của mình và đang dần bành trướng lãnh thổ. Nếu so với các thương hiệu lớn khác thì Vans có tuổi đời còn rất trẻ nhưng có một điều không thể phủ nhận rằng bất cứ sản phẩm nào Vans cho xuất xưởng đều khiến giới trẻ điên đảo. Một trong số các siêu phẩm của Vans không thể không nhắc tới Old Skool. Cùng Kiza tìm hiểu các điều bí mật phía sau giày thể thao Vans nữ old skool nhé!
Giày thể thao Vans nữ old skool lần đầu tiên hình thành trước công chúng là vào năm 1977 với tên gọi rất các hiện giờ STYLE-36. Điểm đặc biệt của những đôi giày này chính là thiết kế cá tính, bụi bặm nhưng cũng không kém phần năng động với 1 đường lượn sóng mềm mại bên hông. Thực ra đường sọc đó chính là nét vẻ nguệch ngoạc của Paul Vans Doren – một tỏng những người đầu tiên sáng tạo nên thương hiệu Vans. Và cho tới nay đường vẽ bất cẩn ấy lại trở thành điểm đặc trưng của Vans tại kiza.vn.
diem-dacc-trung-cua-giay-theo-thao-vans-nu-old-skool.jpg

Nét vẽ nguệch ngoạc trở thành điểm đặc trưng của giày thể thao Vans
Đến những năm 80 của thế kỷ XX chu trình sản xuất các đôi giày thể thao Vans nữ theo mong muốn của khách hàng cực kỳ thường thấy. Người ta bắt đầu nhận ra tính khả thi của việc chỉ dùng một cây bút vẽ nên các ý tưởng độc đáo từ những ý tưởng khá dễ dàng. Ngay lúc đó thì chính giày thể thao Vans nữ old skool đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của người tiêu sử dụng đặt ra. Chẳng thế mà nói item này chính là người tạo nên thương hiệu cho Vans. Và người ta gọi đó là kỷ nguyên của sự tùy chỉnh của hãng Vans.
Kỷ nguyên của sự tùy chỉnh của giày thể thao Vans
Đến các năm 90 của thế kỷ 20 đánh dấu sự hiệp tác của Vans cùng hàng loạt những thương hiệu lớn khác và lần lươt cho ra đời những phiên bản chất cùng cực của giày thể thao Vans nữ old skool. Đáng kể nhất chính là cái bắt tay của Vans với supreme – một thương hiệu chuyên sản xuất quần áo cho người trượt ván. Theo đó, người lãnh đạo của Supreme đánh giá Vans Old Skool mang tính biểu tượng và cổ điển của trượt ván. Có lẽ cũng chính bởi vậy mà đên nay Vans Old Skool vẫn vững vàng trước thách thứ của thời gian.
Cái bắt tay với thương hiệu nổi tiếng tạo nên giày thể thao Vans vững vàng trước thách thức của thời gian
Đến các năm 2000 Vans đã gắn liền với những tên tuổi lớn trong làng âm nhạc Mỹ lúc bấy giờ. Từ các siêu sao nhạc rock cho tới các nữ minh tinh đều ưa chuộng thiết kế basic nhưng đẹp nhất xuất sắc của giày thể thao Vans.
Giày thể thao Vans gắn bó với nhiều ngôi sao nổi tiếng
Đến những năm 2010 Vans đã có một cuộc đầu tư mạo hiểm đó chính là đầu tư sản xuất sản phẩm vào thể thao mạo hiểm. những vận động viên của các môn thể thao mạo hiểm hay trượt ván đều sử dụng giày thể thao Vans nữ old skool. Có lẽ chính bởi vì lý do đó là cho càng ngày giày thể thao Vans nữ old skool càng chứng minh được sức hút của mình bằng cách làm phổ biến Thông thoáng đến với giới trẻ.
Giày thể thao Vans được rất nhiều vận động viên nổi tiếng dùng nên ngày càng thường thấy với giới trẻ
Trong suốt lịch sử hình thành của Vans có thể nói hãng luôn không ngừng kiếm tìm những ý tưởng mới để tạo nên các đôi giày thể thao Vans nữ old skool khác lạ nhưng vẫn giữ được cái hồn đã tạo nên thườn hiệu Vans như hiện nay. Có lẽ cũng chính vì sự Kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống mà cho tới nay sức hút của old skool chẳng những không giảm nhiệt mà ngược lại đang mở rộng hơn trong giới trẻ. Hoan thế nữa tính úng dụng tuyệt vời của em ý cũng chính là điểm cộng cực lớn trong con mắt các người yêu thích thời trang.
Nguồn : https://kiza.vn/blog/nhung-dieu-chua-biet-ve-giay-thao-vans-nu-old-skool/
 
Back
Top