Để có làn da trắng mịn như Sao

G

Guest

Guest
Hôm nay Xinh Xinh sẽ tiếp tục tiết lộ những bí mật làm đẹp của các sao Châu Á cho bạn đọc biết vì sao họ đẹp như vậy, và chúng ta cũng hoàn toàn có thể đẹp như họ nhé!

1. Hoa đán Phạm Băng Băng

200993211951-bangbang.jpg


Phạm Băng Băng được mệnh danh là nữ diễn viên tài danh và xinh đẹp nhất nhì đất nước Trung Hoa hiện nay với làn da trắng sứ và đôi mắt to tròn gợi cảm. Bí quyết nào khiến cho Kim Tỏa với vẻ đẹp hiền hậu giản dị của Hoàn Châu Cách Cách hơn 10 năm trước trở nên kiêu sa lộng lẫy như vậy? Đó là vì Băng Băng rất thích dùng mặt nạ táo mật ong.

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 2 thìa mật ong, 1 nửa quả táo, 1 thìa dầu o liu, 5g bột mỳ

Cách làm: Cắt táo thành những miếng nhỏ, để vào bát rồi nghiền nát và trộn đều cùng trứng gà, mật ong, dầu o liu và bột mỳ. Rửa sạch mặt, bôi lên mặt khoảng 10 đến 15 phút sau đó dùng nước sạch rửa lại mặt.

Công dụng: Táo rất giàu axit hữu cơ, thúc đẩy sự trao đổi chất của da, kích thích các tế bào da hoạt động mạnh, cải thiện cấu trúc da, làm da săn chắc và chống lại quá trình oxy hóa.

2. Đại S Từ Hy Viên


200993211951-tu%20hy%20vien.jpg


Người đẹp của “Vườn Sao Băng” đã bật mí cho bạn đọc của Xinh Xinh cô thường dùng rượu vang đỏ và bột ngọc trai để giữ gìn khuôn mặt tươi trẻ và làn da không nếp nhăn. Cách làm của loại mặt nạ này rất đơn giản.

Nguyên liệu: 20ml rượu vang đỏ, 2 thìa mật ong, một ít bột ngọc trai.

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu trên thành 1 hỗn hợp để đắp mặt trong 5 phút. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm.

Công dụng: Tẩy da chết, dưỡng ẩm, làm trắng, xóa mờ nếp nhăn. Rượu vang sẽ làm lưu thông mạch máu, thúc đẩy quá trình chuyển hóa của da, làm da rạng rỡ, hồng hào.

3. Kiều nữ Song Hye Kyo


200993211951-song.jpg


Song Hye Kyo là ngôi sao có khuôn mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc. Sở dĩ có đạt được danh hiệu đó là do nụ cười sáng lóa, gương mặt mịn màng trắng hồng và đôi mắt như biết nói của cô. Bí quyết làm đẹp của Song cũng bắt nguồn từ các sản phẩm của tự nhiên.

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà tươi, 1 thìa mật ong.

Cách làm: Sau khi trộn đều hỗn hợp. Bạn bôi lên mặt trước khi đi ngủ, đợi cho mặt nạ khô thì dùng nước ấm rửa sạch. Mỗi tuần làm 2 lần.

Công dụng: Mặt nạ này rất thích hợp cho da thường. Nó giúp se khít lỗ chân lông, loại trừ nếp nhăn, làm da mềm mại và trắng hồng.


Chúc bạn luôn tự tin vào vẻ đẹp của mình!

Quỳnh Anh
Theo XinhXinh
 
Back
Top