Yêu phải nàng... 'dị nhân'

tuyet_loan08

Junior Member
Gọi Thương là “quái vật” chẳng oan vì mỗi lần tranh cãi với bạn trai, cô sẽ lôi mũ bảo hiểm tự phang vào đầu hoặc giơ tay tát bốp vào… mặt mình.
Cô bạn gái “quái dị”

Buổi hẹn nào của Tuấn và Hoài cũng bắt đầu bằng một cuộc cãi cọ xoay quanh mỗi việc đưa đón. Mỗi lần đến đón người yêu là Tuấn nản vì chẳng biết đến thế nào cho hợp ý Hoài.

Tính Hoài lề mề, hẹn đón ngay ngoài ngõ nhưng cô thường xuyên ra muộn cả tiếng đồng hồ. Tuấn phàn nàn thì Hoài nói như tát nước: “Biết tính em thì anh phải căn chỉnh muộn một chút chứ”.

Nhưng trước đó, Hoài đã nhắc nhở người yêu, tính từ giờ hẹn cộng thêm 45 phút, cô ra bất cứ phút nào, không thấy anh cô sẽ về luôn. Thế là cãi cọ, nàng quay ngoắt: “Không thích thì về”. Tuấn lại phải nhún nhường.

Không chỉ có vậy, mỗi lần Tuấn có việc đột xuất đến muộn, dù đã nhắn tin cho nàng nhưng cậu vẫn "lãnh đủ". Thậm chí có lần, cậu còn phải nghe người yêu chì chiết: "Anh biết tôi phơi mặt ở đây người ta đi qua nghĩ gì không? Anh muốn biến tôi thành 'gái đứng đường' à?”.

Hơn nữa, Hoài mắc một căn bệnh là phản ứng bằng cách… ném đồ đạc. Tuấn đang đi học, phải thuê nhà trọ thế nhưng cậu sắm sanh được thứ gì Hoài đều hóa chúng thành đồng nát. Màn hình máy tính, ti vi bị đá vỡ liên tục, Tuấn mang đi sửa nhưng cũng chẳng “thọ” được quá nửa tháng nên giờ cậu cho chúng “đắp chiếu”.

Kiểu ném bát đĩa của Hoài mới rợn người. Chẳng phải thiếu kiềm chế ném tung một lần mà cô bê cả chồng bát đĩa, ngồi ung dung ở ghế rồi ném từng chiếc từng chiếc một, không ngớt nói với người yêu: “Anh xem nhé, một này, hai này!”.

Khi hết giận, Hoài cũng tỏ ra ăn năn, dằn vặt mình, hứa sẽ không tái diễn nên Tuấn lại thương tình cho qua, chứ cậu biết mai mốt chỉ cần khó chịu chút cô lại trút bực dọc vào đồ đạc ngay.

Dằn vặt người yêu bằng cách… đánh mình

So với Thương, bạn gái Mạnh, thì mức độ "quái tính" của Hoài chưa là gì. Thương xinh, ăn nói khéo léo, “cưa” được cô có thể coi là… đại thành tích của Mạnh. Thế nhưng, yêu rồi Mạnh mới “ốm đòn” với cô.

Mỗi lúc tranh cãi việc gì, chỉ đến câu thứ 3 thì y như rằng Thương… im lặng. Nhưng không phải nàng “rút lui” mà Mạnh biết đó mới là mở màn cho cơn thịnh nộ của cô. Thương sẽ đi tìm một vật dụng bất kỳ (rất ưu ái cho mũ bảo hiểm vì nó luôn bên cạnh) rồi phang vào đầu mình làm Mạnh cuống lên, phải hạ giọng xin lỗi nhận tất cả phần sai.

Có lần, ngồi trong quán cà phê, nói khục khặc với nhau được vài câu, không vơ được mũ, Thương giơ tay và tát liên tục vào mặt mình làm mọi người ngồi trong quán cũng phải choáng váng.

42-21930857.jpg


Được thể, càng ngày Thương càng tận dụng tối đa việc “hành hạ” bản thân để bắt nạt người yêu. Mạnh chịu thua, chỉ còn cách việc gì cũng cho Thương là đúng, gật đầu theo ý cô.

Thế mà nào có được yên, Thương quay lại bắt bẻ: “Đàn ông gì mà nhu nhược”. Tức lên cô lại đánh mình. Bên cạnh Thương, Mạnh phải luôn lên tinh thần sẵn sàng lao vào để giữ… tính mạng cho Thương.

Ngang ngược như thế, không biết ngượng đã đành, Thương còn đưa chuyện của mình hỉ hả kể với bạn bè. Thế là Mạnh được tiếng thơm: “Sợ người yêu một phép”.

Mới đây, cãi nhau vặt vãnh, Mạnh không muốn đôi co nên bỏ đi mặc Thương thích làm gì thì làm. Thương la lên: “Đã thế tôi lao đầu vào tường cho anh xem”. Thật ra Manh biết Thương chỉ dọa, cùng lắm chỉ chấn thương nhè nhẹ nên anh mặc kệ. Thấy người yêu không tỏ ra sợ hãi, không lao vào giữa mình như trước nên Thương làm liều nhắm mắt lao một cú vào tường.

Kết quả Thương phải nằm viện.. Còn Mạnh, cậu đã tính chờ Thương khỏi anh sẽ nói lời chia tay vì cậu sợ Thương thật, không thể chịu đựng thêm nổi ngày nào nữa.

Mai, bạn gái Tường cũng "khủng” không kém. Khi nhận lời yêu, Mai đã cảnh cáo: “Chỉ cần em thấy anh nhấp tý rượu, cầm điều thuốc thì chết với em”, thế là Tường bỏ ngay lập tức dù cậu đã ở cấp độ nghiện. Cho đến hôm lớp cũ họp mặt bị bạn bè ép quá, Tường cầm một chén nhấp miệng và tin rằng Mai sẽ thông cảm cho mình.

Mai ngồi bên chẳng nói chẳng rằng, cô với chai rượu trước mặt Tường, rót vào cốc vại và tu… thẳng một hơi làm Tường chết lặng giữa bạn bè.

Sau này, Tường càng thấm thía nếu Mai phật lòng, cô bày ra đủ trò kinh dị. Đang cãi nhau, Mai luôn dùng chiêu ra đường đứng phơi nắng phơi mưa và vênh mặt lên: “Anh hả hê rồi chứ?”.

Tường lắc đầu ngán ngẩm: “Mới hôm trước đây, cô ấy cáu vì việc mình để chuông điện thoại to quá thế là ra đứng phơi trần giữa nắng gần ba tiếng đồng hồ. Nói vào phòng cô ấy cũng lắc đầu, bảo đèo về cô ấy cũng không chịu làm mình bở hơi tai”.

Rồi Tường thật thà: “Bạn bè mình khuyên bỏ cho sớm, chỉ vì còn yêu nên mình còn cố. Nhưng kiểu này không biết mình có trụ nổi không”.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top