Xuat khau lao dong đi hàn quốc, nhật bản, mỹ

sonsongda

Junior Member
HOP TAC XKLD ĐI HÀN QUỐC, NHẬT BẢN, MỸ,…ĐIỀU CẦN PHẢI CÂN NHẮC-tuyensinhtuyendung.vn

Trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là tại thời điểm hiện tại khi mà việc tìm hiểu thông tin bị chi phối nhiều bởi Internet thì việc người lao động tìm hiểu các thông tin về hợp tác lao động xuất khẩu đặc biệt là đi các nước có nền kinh tế phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Canada, Singapo, vì tại các thị trường này thù lao của người lao động được trả rất cao nhưng ngược lại họ lại yêu cầu về trình độ ý thức kỷ luật rất cao bên cạnh đó người lao động còn phải đảm bảo về tình trạng sức khỏe tối ưu. Bởi vì tất cả các nước mà người lao động muốn đi xuất khẩu như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Canada, Singapo đều là các nước tư bản phát triển. Mà đã là tư bản thì bản thân nền kinh tế cũng như chính các chủ sử dụng lao động họ sử dụng nguồn nhân lực một cách sao cho hiệu quả nhất với đồng tiền họ bỏ ra. Chính vì lẽ đó nói là đi XKLĐ sang Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Canada, Singapo là thu nhập tốt nhưng thực tế người lao động đã bị chủ sử dụng tận dụng một cách tối đa sức lực của họ.
Bên cạnh đó với suy nghĩ rất “nông dân” rằng đi xuất khẩu sang các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Canada, Singapo là lương cao, qua đó sẽ kiếm được nhiều tiền. Nhưng thực tế người lao động của ta vẫn nhận được những đồng tiền công rất khiêm tốn so với người lao động ở nước sở tại.
Mặc dù lao động Việt Nam được cho là rất khéo léo, chăm chỉ mặc dù vậy người lao động Việt Nam vẫn bị đánh giá là trình độ lao động không cao, ý thức lao động đặc biệt là tác phong công nghiệp rất kém. Bên cạnh đó có khá nhiều những cá nhân chỉ “chăm chăm” nghĩ cách làm sao sang được các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Canada, Singapo là tìm đường “chốn” ra ngoài để làm với thu nhập cao hơn. Vô hình chung đã làm cho hình ảnh người lao động Việt Nam bị đưa vào “vòng ngắm” mà nếu có thể các thị trường lao động tiền năng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Canada, Singapo sẽ không tiếp nhận người lao động Việt Nam.
Cũng rất nay là hiện nay một số đơn vị có chức năng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài đã ý thức được và làm rất chặt chẽ khâu tuyển dụng cũng như đào tạo tại Việt Nam. Chính từ đó một số thị trường Việt Nam đã và đang đưa được lao động vào rất có Uy tín đó là Nhật Bản và con số này ngày một tăng lên bất chấp sự khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Hy vọng rằng sắp tới các thị trường như Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Canada, Singapo sẽ đón nhận lực lượng lao động Việt Nam và nếu người lao động Việt Nam ý thức tốt được vấn đề chất lượng cũng như ý thức lao động thì điều này có lẽ là “chắc chắn” và “đương nhiên”.
Thông tin chi tiết xem tại:ÐÂY
Hoặc liên hệ:
Anh Sơn -Trường Cao đẳng nghề SIMCO Sông Đà - Công ty SIMCO Sông Đà
Địa chỉ: Bình Minh - Thanh Oai - Hà Nội
Điện thoại: 0433 602 800 Di động: 0979 770 480
Email: [email protected]
Website:www.tuyensinhtuyendung.vn
 
Back
Top