Xu hướng trang điểm thật tự nhiên cho năm mới

Jolie

Member
Trong số rất nhiều cách trang điểm khác nhau, cách trang điểm tự nhiên là một trong những cách trang điểm không bao giờ bị cũ, nó có thể được tìm thấy trên danh sách các xu hướng trang điểm nóng nhất năm nay. Đối với xu hướng xuân hè 2011,xu hướng trang điểm tự nhiên dựa trên nguyên tắc đơn giản, có nghĩa là tăng cường vẻ đẹp tự nhiên và cho thấy một làn da khỏe mạnh, sáng bóng.

Như đã nói, trang điểm tự nhiên cũng cần một vài nguyên tắc cơ bản, nguyên tắc đó rất đơn giản, có nghĩa là chúng ta áp dụng trang điểm, nhưng với mục đích chiếu sáng khuôn mặt và nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của các nét đẹp sẵn có trên khuôn mặt của chúng ta.

Cách nào tốt hơn để tảo sáng trong mùa ấm ngoài cách chọn một làn da hoàn hảo tự nhiên? trang điểm tự nhiên đã được nhìn thấy trên nhiều xu hướng trang điểm xuân hè năm nay trong các buổi trình diễn thời trang. Đôi mắt hầu như không cần trang điểm chỉ thêm một lớp mascara hoặc một chút phấn mắt màu be hoặc màu nâu sáng. Đối với môi, họ hoàn toàn dùng màu nude.

201114211120-mat2.jpg


201114211120-mat1.jpg


Đây là phong cách tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của bạn

Tuy nhiên, có vẻ khá dễ dàng để đạt được phong cách trang điểm tự nhiên nhưng không phải tất cả các thời gian đều có thể trang điểm đơn giản, đặc biệt là khi nói đến việc tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo giữa tông nude và tông trong suốt. Bên cạnh đó, một số vấn đề về da có thể trở thành một thách thức khi trang điểm tông nude.

Khi nói đến trang điểm tự nhiên rất quan trọng để hiểu được thực tế rằng điều này không có nghĩa là chúng ta áp dụng trang điểm ít hơn, nhưng chúng ta phải chú ý nhiều đến màu sắc và kết cấu của sản phẩm mà chúng ta sử dụng để có được kết quả tốt hơn từ một làn da sáng mà không có sai sót gì. Đối với điều này, bước đầu tiên và quan trọng nhất là để có được một làn da hoàn hảo. Do đó, bạn cần chăm sóc da thật tốt trước khi chuẩn bị cho trang điểm. Tuy nhiên, các bước cần thiết được thực hiện khi lựa chọn và áp dụng là phấn nền.

201114211235-mat5.jpg


201114211235-mat3.jpg


Với phong cách này bạn cần chăm sóc phấn nền thật cẩn thận để trang điểm thật tự nhiên

Khi tìm kiếm phấn nền hoàn hảo tự nhiên, chắc chắn bạn nên tránh xa những tông màu tối hơn hoặc nhạt hơn màu da tự nhiên của bạn. Điều tốt nhất để làm là tìm phấn nền dạng lỏng với một kết cấu hoàn hảo sẽ pha trộn và nhập vào màu da tự nhiên của bạn. Nếu bạn có làn da nhờn, nên áp dụng một chút phấn bột.

Hãy nhớ rằng các màu sắc của phấn nền của bạn cần phải hoàn toàn phù hợp với làn da của bạn, nếu không phong cách trang điểm tự nhiên của bạn sẽ bị hủy hoại. Sau khi áp dụng phấn nền bằng các ngón tay của bạn, hãy sử dụng một miếng bọt biển để loại bỏ sự dư thừa phấn nền trên da mặt bạn.

201114211235-mat6.jpg


201114211235-mat4.jpg


Cách trang điểm này chủ yếu dùng son màu nude

Nếu bạn cần, bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm để che giấu những khiếm khuyết nhất định trên da mặt bạn. Bước tiếp theo là áp dụng phấn phủ dạng bột. Mặc dù chúng ta đang nói về trang điểm tông nude nhưng vẫn nên sử dụng phấn phủ dạng bột để sửa chữa phấn nền và làm cho da mịn màng hơn. Một lựa chọn tuyệt vời sẽ là một bột trong mờ, nhưng bạn cũng có thể đi cho một một màu miễn là nó không tối đen da của bạn một cách không tự nhiên. Sau khi bột, đó là thời gian bạn áp dụng một cảm ứng nhẹ nhàng của blush để tạc các tính năng của bạn và thêm một màu sắc khỏe mạnh cho da. đỏ mặt cũng phải được lựa chọn dựa trên màu da của bạn.

201114211355-mat9.jpg


201114211355-mat8.jpg


Bạn nên trang điểm một chút màu mắt và dùng mascara để đôi mắt được chăm sóc tốt hơn

Đối với mắt, nếu bạn không quá nhiều vào việc trang điểm tất cả nude-, bạn có thể áp dụng một lớp nhẹ nhàng của kiếng mát trong một ánh sáng, màu sắc trung tính, chẳng hạn như mơ, màu be, taupe, màu hồng nhạt, mí mắt vào sửa chữa. Sắp xếp các lông mày bằng cách sử dụng một bàn chải đặc biệt cho một cái nhìn tự nhiên. Tiếp theo, một lớp mascara màu đen hoặc trong suốt để mang lại vẻ đẹp của đôi mắt của bạn là hơn hoan nghênh. Đối với môi, một số dưỡng môi, son bóng hay son môi trong một bóng đèn có thể giúp bạn hoàn thành việc trang điểm nude. Nếu bạn chọn để rời khỏi môi nude, bấm một chút kem che khuyết điểm vào miệng.

201114211355-mat10.jpg


201114211235-mat7.jpg


Chúc bạn thật xinh xắn với xu hướng trang điểm tự nhiên này



Mai Hương
<!--@vbbanners:0@-->
 
Back
Top