Xu hướng trang điểm sexy Thu đông 2010-2011

Jolie

Member
Xu hướng trang điểm cho thu đông 2010/2011 khá nhiều màu sắc, điều này khiến không ít người hứng thú. Với điểm nhấn táo bạo của nó là tạo ra hình ảnh của một người phụ nữ độc lập nhưng tinh tế. Màu đỏ không chỉ dành cho son môi, xu hướng mùa thu năm nay nó còn được dùng cho cả màu mắt. Dũng cảm sử dụng màu đỏ sẽ không làm bạn thất vọng, những người đánh giá cao vẻ đẹp quyến rũ đang quay trở lại.​
Theo xu hướng thu đông 2010/2011, trang điểm hàng ngày với màu nude sẽ là hoàn hảo. Cho một dịp đặc biệt sẽ đánh mắt màu nâu hoặc màu hồng và thêm một chút son đỏ cho đôi môi của bạn. Hãy cùng thể hiện cảm hứng cùng các show diễn của các hãng Phillip Lim, Nina Ricci, Fendi, Marc Jacobs, Rag & Bone và Burberry Prorsum.

2010922162244-xuhuong1.jpg

Xu hướng thời trang thu đông 2010


Đôi lông mày sắc nét

Lông mày sắc nét là xu hướng trang điểm mới trong thu đông năm nay. Hãy để lông mày bạn thật rõ nét, nhưng phần còn lại nên trang điểm màu sáng, thậm chí không cần sử dụng mascara. Hãy tạo nên một làn da hoàn hảo, tự nhiên với một chút kem che khuyết điểm và phấn nền. Để lông mày của bạn đẹp hoàn hảo hãy dùng chì kẻ mắt. Thêm một chút màu nâu khiến đôi mắt của bạn thật cuốn hút. Hãy cùng chiêm ngưỡng Prada, Narciso Rodriguez và Alberta Ferretti và cách tạo điểm nhấn trên lông mày của họ.

2010922162244-xuhuong3.jpg

Đôi lông mày sắc nét


Sử dụng màu của mùa thu để trang điểm mắt của bạn màu vàng cổ điển sẽ không bao giờ cho phép bạn dùng ở đây. Hãy phá vỡ ranh giới sử dụng màu cam và màu san hô như Yves Saint Laurent và Christian Dior. Không sử dụng Màu kim loại cho màu mắt, hãy dùng màu đen và màu đỏ tía sẽ giúp bạn tạo ra một cái nhìn sexy. đôi mắt nổi bật của bạn với bút kẻ mắt và một chút phấn mắt để tạo hiệu ứng mờ ảo. Đôi môi sáng màu với son môi màu nude nữa là hoàn hảo. Hãy tạo cảm hứng với vẻ đẹp của các hãng Jean Paul Gaultier, Jill Stuart, Chanel, và Lacoste đem lại.

2010922162244-xuhuong5.jpg

Sử dụng màu mùa thu cho đôi mắt để tạo sự quyến rũ



Bạn có thích đôi môi đậm?

Sử dụng màu san hô, màu đỏ hoặc màu nâu để trang điểm màu môi cho mùa thu nam nay. Môi màu tối là một xu hướng trang điểm đang hot cho thu đông 2010/2011. Sử dụng chì kẻ môi để kẻ đường môi với màu gần như màu môi của bạn. Sau đó, dùng cọ để đánh son, có thể thêm son bóng để đôi môi của bạn thêm gợi cảm. Cùng chiêm ngưỡng người mẫu của Chanel, Karl Lagerfeld, Dolce & Gabbana, Gianfranco Ferré… để cảm nhận xu hướng này.

2010922162244-xuhuong9.jpg

Môi màu san hô hoặc mận chín





xinh xinh
 
Back
Top