Xu hướng nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

minhminh

Member
Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển đang là xu hướng được nhiều gia chủ biệt thự lựa chọn và có lẽ nó vẫn sẽ là xu hướng trong những năm tiếp theo. Vậy thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển có đặc điểm gì thu hút nhiều người đến vậy? Cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây để hiểu hơn nhé.

Tìm hiểu phong cách tân cổ điển trong thiết kế biệt thự

Dưới đây Kiến Tạo Việt xin giới thiệu một số thiết kế nội thất đẹp thể hiện rõ nét phong cách tân cổ điển. Các bạn hãy cùng theo dõi để bổ sung thêm kiến thức cũng như chọn cho mình một mẫu thiết kế ưng ý nhất cho không gian nhà đẹp của mình nhé!



Nội thất phòng khách được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển châu Âu luôn lấy tone màu nâu trầm làm chủ đạo. Không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như phong cách cổ điển, Tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất. Chính cách lựa chọn màu sắc tinh tế đã mang đến cảm nhận mới mẻ cho các công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển.



Đèn chùm với kiểu dáng sang trọng làm điểm nhấn cho không gian phòng khách. Đây là yếu tố đặc trưng không thể thiếu trong bất cứ căn biệt thự tân cổ điển nào. Kết hợp với tone màu trầm giúp cho nơi đây trở nên ấm áp, lịch sự hơn bao giờ hết.


Đặc trưng của phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất đó là tính đối xứng. Không thể thiếu đi các chi tiết hoa văn trang trí tinh giản và được biến tấu đa dạng hơn với 2 cột phía sau, giúp cho căn phòng nhìn khỏe khoắn, vững chãi và có chiều sâu hơn. Tính đối xứng được thể hiện rõ nét nhất ở cách sắp xếp và bố trí bàn ghế đặc trưng.


Cũng giống như kiến trúc bên ngoài, nội thất Tân cổ điển là những gì ấm áp, nhẹ nhàng và sang trọng nhất. Tone màu kem là chủ đạo và điểm nhấn là Sofa màu nâu đậm càng làm cho không gian thêm phần hoài cổ lãng mạn. Màu sắc tươi sáng này hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng nội thất biệt thự cách tân trong những năm sắp tới.


Tone màu kem tạo nên dấu ấn khi kết hợp hài hòa với màu đen cho không gian không chỉ sang trọng mà còn huyền ảo, đẳng cấp hơn. Khi mà các màu sắc tương phản được sử dụng trong cùng một không gian bao giờ cũng đẹp và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Không làm cho người ta choáng ngợp nhưng phong cách Tân cổ điển lại khiến cho mỗi một vị khách bước vào không gian chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất. Sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc hay sự cân xứng đến kinh ngạc của các mảng, các khu chính là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.
Nguyễn Hương
Công ty Cổ Phần XD & TM Kiến Tạo Việt
 
Back
Top