Xu hướng của máy Refurbished năm 2020

Máy photocopy ngày nay là 1 công cụ không thể thiếu cho các doanh nghiệp, tổ chức. Thay vì dịch vụ công thức hóa, các công ty chọn mua máy hoặc có thể được sử dụng nhà cung cấp dịch vụ thuê trong khoảng các dịch vụ. Tuy nhiên, để sở hữu một máy ảnh loại của mình, các tổ chức sẽ chọn mua sắm cho mình 1 máy photocopy dòng phù hợp với công việc và chi phí của mình.

View attachment Kho hàng máy Refurbished Phú Sơn.jpg

Không phải thế, hiện trên trường có rất nhiều dòng máy như: Máy bãi, máy mới 100% và máy photocopy dòng Refurbished (Máy mới). Đông số đơn vị muốn sử dụng máy mới nhưng lại không muốn bỏ nhiều tài khoản tiền tệ. Nắm bắt được tâm lý khách hàng như thế, công ty TNHH thương mại dịch vụ Phú Sơn đã cập nhật xu thế mới trên thị trường có hàng loạt đơn hàng nhập khẩu trực tiếp về dòng máy Tân trang - Refurbished.

Nhiều người luôn thắc mắc rằng máy Refurbished có bảo đảm chất lượng hay không ?

Máy photocopy Refurbished là máy mới được đưa ra thị trường tuy nhiên không trả lời ứng dụng được đúng với yêu cầu của hãng, hay là máy được trưng bày tại các phòng trưng bày thì được thu hồi về. Các loại máy này được các phòng ban kỹ thuật kiểm tra rà soát lại 1 lần nữa và thay thế linh kiện thiết bị giả mạo và được đóng lại các gói tỷ lệ và phải trải qua một đợt kiểm tra quy định nhiều lần nữa mới tung ra thị trường bán phần. Dòng này mặc định là máy chủ mới nhưng cũng được sử dụng, xem như mất Zin, nên đa phần các nhà sản xuất thường để giá bán rẻ hơn so với các máy chủ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Đến với Phú Sơn, gần 15 năm trong lĩnh vực, là công ty nhập trực tiếp máy photocopy ở các nước. Phú Sơn tin rằng sẽ cho bạn những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cộng đồng đa dạng mã từ các hãng như Ricoh, Xerox, Konica, Canon, Toshiba, .... cộng với đội ngũ nghệ sĩ lên tới 50 người, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ chấp nhận về chất lượng cũng như nhà cung cấp thời gian.

Xem thêm: Tại sao nên lựa chọn mua máy photocopy Refurbished

----------------------------------------------
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN

Hà Nội: Số 26B Phạm Văn Đồng, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
TP HCM: Số 544/22 Lý Thường Kiệt, P.7, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Bắc Ninh: Số 07 - Lô 17 đường Lý Thần Tông, P. Võ Cường, TP Bắc Ninh
Website: https://mayphotophuson.vn/
Hotline: 083.5335.999 | 083.5435.999
Email: [email protected]
 
Back
Top