Xin con tim thôi đừng thổn thức...

Jolie

Member
Biết bao lần tớ nhủ lòng câu nói: "Tạm biệt mối tình đầu". Thế mà đã nửa năm qua rồi mà giờ đây mỗi khi nhớ đến, tớ lại thổn thức nơi con tim mình.
Bọn mình đã xa nhau thật chưa cậu nhỉ?

Chắc đó là sự thật rồi. Vì mình không còn nhận được những tin nhắn chúc ngủ ngon của cậu, không còn những lúc chọc cho mình cười khi mình buồn, không còn những lời nói thân thương hay những lời chúc trong những ngày lễ....tất cả...tất cả... mình đều đã không còn được nghe nữa.

Dù tất cả đều chỉ qua tin nhắn, nhưng mình luôn cảm thấy ấm áp và vui đến lạ kỳ. Ngày cậu và mình quen nhau, cách đây đã 5 năm rồi cơ đấy, cậu có còn nhớ?

Cậu đã đến với cuộc đời mình, đem đến tình yêu, niềm vui, nỗi nhớ...dù đôi khi cũng có rất... rất nhiều nỗi buồn nhưng mình đã thấy thật hạnh phúc.

Tại sao yêu nhau chừng ấy năm mà cậu lại ra đi âm thầm như thế? Cậu có biết tim mình như vỡ tan, quặn thắt lại vì đau đớn. Không một tin nhắn, không một lời giải thích cho sự ra đi đó.

Mình cố gắng tìm kiếm, loay hoay trong vòng luẩn quẩn những lý do mà mình tự tạo ra. Mình đã làm gì sai, đã làm gì có lỗi hay chính cậu là người có lỗi. Không, mình không làm gì sai cả. Mà chính cậu đã đổi thay.

Chẳng muốn tin điều đó đâu cậu. Mình chẳng muốn tin đâu.

3693.jpg

Xa nhau là như thế, mỗi năm chỉ gặp nhau có 3 lần, nhưng mình luôn nhớ cậu và chỉ có cậu là duy nhất. Mà cậu biết gì không? Có rất nhiều người thích mình và muốn làm bờ vai cho mình tựa vào. Nhưng chỉ khi ở bên cậu mình mới cảm nhận được tình yêu nghĩa là gì. Sự ấm áp, sự bình yên, niềm hạnh phúc. Tất cả mình chỉ tìm thấy ở cậu.

Xa nhau không có nghĩa là tình yêu sẽ phai nhạt đi. Mình đã từng nghĩ như thế đó. Mình cũng đã từng nghĩ, không có cậu mình sẽ sống ra sao. Những lúc nghĩ tới điều không còn cậu ở cạnh mình, nước mắt cứ trào dâng, tim mình nhói đau, mình không thở nổi nữa.

Cậu cũng biết là mình xinh mà đúng không. Vì thế chắc chắn là có rất nhiều vệ tinh quanh mình. Nhưng mình chẳng còn cảm giác yêu và được yêu như lúc gặp cậu. Mình không biết đến lúc nào mình mới có thể yêu trở lại.

Cũng đã gần một năm kể từ ngày cậu ra đi. Lòng mình cũng đã dần bình yên trở lại rồi cậu ạ. Mình đã thôi không tìm những lý do vớ vẩn cho sự ra đi đó nữa, đã thôi rơi nước mắt mỗi khi nghĩ đến cậu và những tháng năm cậu còn ở bên mình. Những kỷ niệm ngày xưa của tuổi học trò, mình sẽ không cố quên nữa.

Giờ đây mình sẽ coi đó như những kỷ niệm, mình sẽ cố gắng không cho nó trỗi dậy trong tim mình nữa, mình đã sắp xếp lại ngăn nắp trong trái tim mình rồi. Để nó vào một khoảng lặng, và sẽ mãi ở đó. Rồi mọi thứ sẽ trở về đúng với nơi trước đây của nó phải không cậu.

Mình không biết giờ này cậu thế nào, nhưng hãy sống tốt cậu nhé! Mối tình đầu của mình!

Nếu ngày sau có gặp nhau trên đường đời. Mình cầu mong trái tim mình thôi đừng thổn thức.

Tạm biệt mối tình đầu của mình!



Theo Mực Tím
<!--@vbbanners:0@-->

Today Handpicked Deals: (Please support our sponsors)

<<>>Nikon Coolpix L120 14.1MP Digital Camera - Black - Digital Cameras $259.86<<>>

<<>>Casio Exilim EXS6SR Silver 12.1-megapixel Digital Camera $99.77<<>>

<<>>Mitsubishi 60" Class 1080p 3D-Ready DLP HDTV, WD-60638 $888.00<<>>

<<>>Nikon D3100 14.2-Megapixel Digital SLR Camera - Black $598.99<<>>

<<>>GE Profile PFSS6PKXSS 25.5 CuFt French Door Refrigerator - Stainless Steel $1,597.69<<>>

<<>>Hoover UH70085 Pet Cyclonic WindTunnel Vacuum Cleaner $147.99<<>>

<<>>Cuisinart Prep 9-Cup Food Processor in Aluminum DLC-2009CHB $146.00<<>>

<<>>JVC Everio GZMS110 Black Flash Memory Camcorder w/ 39x Optical Zoom $129.00<<>>

<<>>Garmin Nuvi 255W 4.3" GPS Navigation with Text to Speech $99.99<<>>

<<>>Brother TN360 Compatible Black Toner Cartridge $21.90<<>>

<!--@vbbanners:0@-->
 
Back
Top