Xenmdabanhhd đưa tin Sheffield Wednesday vs Middlesbrough 02h00 ngày 30/12/2020 – Hạng Nhất Anh

Vòng 22, Middlesbrough có cơ hội nối dài mạch thắng trong chuyến hành quân đến sân của Sheffield Wednesday. Thi đấu bết bát lại nhận án phạt từ FA, Sheffield đang trong muôn vàn khó khăn.

sheffield-wednesday-vs-middlesbrough-soi-keo-2-jpg.36819

Sheffield đứng cuối bảng 1 phần từ án phạt -6 điểm về vấn đề tài chính, tuy nhiên không thể phủ nhận lối chơi bộc lộ nhiều vấn đề. Phong độ thất thường, khi hàng công chưa thể hiện được nhiều thì hàng thủ liên tục mắc sai lầm. 5 trận gần nhất hàng công chỉ ghi đúng 3 bàn cùng hiệu suất 0.55 bàn từ đầu mùa là thành tích rất nghèo nàn. Khả năng phòng ngự khá ổn định tuy nhiên khó tránh khỏi sai lầm khi tuyến trên không giữ được thế trận, hệ quả là 4 thất bại trong 5 vòng đấu mới đây. Trung bình mỗi trận sân nhà của Sheffield chỉ có 1.3 bàn thắng, con số thấp nhất giải đấu. Với tình hình hiện tại, 1 điểm là mục tiêu hợp lý.

Middlesbrough có lối chơi chắc chắn và thực dụng bậc nhất mùa này. 15/20 trận bất bại, chỉ nhận 15 bàn thua và đứng ở vị trí thứ 6. Phải kể đến chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp gần đây trong đó giữ sạch lưới 2 trận, vào lưởi nhặt bóng đúng 1 lần. Trung bình mỗi chuyến hành quân không có quá 2 bàn thắng, cho thấy lối chơi cực kỳ thực dụng của đội bóng này. Hàng công không được đánh giá cao, trên sân khách họ chỉ ghi 9 bàn thắng nhưng để lọt lưới đúng 11 lần. Xuyên thủng hệ thống phòng ngự của Middlesbrough là nhiệm vụ khó khăn với Sheffield.

TỶ LỆ KÈO
1609069650197-png.36821

Thành tích đối đầu Middlesbrough áp đảo với 6 chiến thắng sau 10 trận. Không những thế mùa giải năm nay chứng kiến sự lột xác của Middlesbrough khi họ đang hướng đến 1 suất thăng hạng. Cả về chất lượng đội hình lẫn lối chơi đội khách đều rất vượt trội, trong khi Sheffield đang phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng.

Phong độ gần đây của Middlesbrough đem lại sự tin tưởng. Thắng 3 trận liên tiếp, đặc biệt ấn tượng là sự chắc chắn ở tuyến dưới chỉ để lọt lưới đúng 1 lần. Ở chiều ngược lại phong độ chủ nhà ngày càng tệ hại, 4 trận thua trong 5 vòng đấu gần nhất đẩy họ ngày càng xa nhóm an toàn. Không khó để nhận ra tình cảnh trái ngược, trong khi Middlesbrough khởi sắc bao nhiêu thì Sheffield sa sút bấy nhiêu.

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo

PHÂN TÍCH TÀI XỈU
Lối chơi thực dụng của Middlesbrough đang đạt độ ổn định, trong khi Sheffield lại quá nghèo nàn. Hàng công 2 đội đều không quá đột biến, sẽ rất phiêu lưu cho lựa chọn tài. 5/7 trận sân nhà gần nhất của Sheffield không có quá 1 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sheffield Wednesday: Wildsmith, Borner, Iorfa, Palmer, Harris, Luongo, Bannan, Lee, Murphy, Wickham, Rhodes.

Middlesbrough: Mejías, Friend, Shotton, Ayala, Fry, Saville, McNair, Browne, Walker, Gestede, Assombalonga.
 
Back
Top