Xemdabanhhd đưa tin Wolfsburg vs Schalke, 21h30 ngày 13/3 VĐQG Đức Bundesliga

Cuộc chiến giành vé tham dự Champions League đang diễn ra cực kỳ căng thẳng. Ngoài Bayern và Leipzig gần như chắc suất, thì cả Wolfsburg, Frankfurt, Leverkusen lẫn Dortmund đều còn nguyên cơ hội. Trong đó, Wolfsburg đang là đội có lợi thế nhất khi xếp ở vị trí thứ 3 với 6 điểm nhiều hơn Dortmund.

Mặc dù vậy, tín hiệu báo động đến với Bầy sói khi khi 2 trận gần đây, họ đều bại trận. Wolfsburg thất bại 0-2 trên sân Leipzig ở vòng 4 cúp QG Đức và bị Hoffenheim vượt mặt 2-1 ở vòng 24 Bundesliga. Thế nên mục tiêu mà họ đặt ra trong trận gặp Schalke đêm nay là phải có 3 điểm bằng mọi giá.

Wolfsburg-vs-Schalke-1.jpg


Dưới góc nhìn của các chuyên gia nhận định Wolfsburg vs Schalke, đây là nhiệm vụ không khó, chưa muốn nói đơn giản. Nên nhớ, Wolfsburg đang là đội chưa để thua bất kỳ trận đấu nào trên sân nhà kể từ đầu giải. Họ cũng là đội có tỉ lệ thắng kèo châu Á cao nhất Bundesliga với 66.67%.

Xem thêm: Soi keo nha cai

Nhận định kèo châu Á
Ngược lại, Schalke gần như đã buông xuôi trong cuộc chiến trụ hạng. Cho đến thời điểm hiện tại, họ đang chôn chân ở vị trí cuối cùngtrên bảng tổng sắp với chỉ vỏn vẹn một chiến thắng sau 24 lượt trận, thua tới 16 trận. Khoảng cách giữa Schalke và vị trí an toàn của Hertha Berlin hiện đang là 11 điểm.

Chọn: Wolfsburg

Nhận định kèo châu Âu
Sau 24 lượt trận, Schalke đang là đội để thua nhiều nhất, họ cũng là cái tên chưa có bất kỳ trận thắng nào trên sân khách với 7 thất bại sau 11 trận. Trong khi đó Wolfsburg chưa để thua bất kỳ trận đấu nào trên sân nhà và như đã đề cập đến, 4 trận đối đầu gần nhất với Hoàng đế xanh, Wolfsburg toàn thắng.

Chọn Wolfsburg thắng

Nhận định kèo tài xỉu
Với 61 lần để thủng lưới, Schalke đang là đội có hàng phòng ngự tệ nhất Bundesliga cho đến thời điểm hiện tại. Trong khi đó, 5/7 trận vừa qua của Wolfsburg có từ 3 bàn trở lên. Ngoài ra, trên sân nhà, hàng công Wolfsburg cũng đang đạt hiệu suất ghi bàn tương đối tốt với 11 pha lập công trong 4 trận gần đây.

Chọn: Tài
 
Back
Top