Xemdabanhhd đưa tin Thất bại trước Porto, Juventus bị chỉ trích dữ dội

Đối đầu với Porto tại vòng 1/8 Champions League, Juventus đã có một màn trình diễn thiếu hiệu quả. Đội bóng Italia liên tiếp mắc những sai lầm và để thủng lưới ở ngay đầu mỗi hiệp đấu. Mãi đến phút 82, Federico Chiesa mới đem về bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Lão Bà. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Porto.

Chứng kiến màn trình diễn của Juventus, huyền thoại Rio Ferdinand bày tỏ sự thất vọng. Ông cho rằng trong trận đấu này, đoàn quân của Andrea Pirlo đã thi đấu rất tệ nhưng may mắn khi có được 1 bàn thắng sân khách làm vốn trước khi bước vào trận lượt về.

Xem thêm: Soi keo hom nay

View attachment 1613631562058.png

Cựu trung vệ của Manchester United chia sẻ trên BT Sport:

"Một trận thua khủng khiếp. Juventus thi đấu thực sự tệ. Họ thật may mắn khi kết thúc trận đấu này với 1 bàn thắng trên sân khách".
"Porto đã có những bước đi đúng đắn trong cả hai hiệp và tận dụng được những sai lầm của Juventus. Ý định của đội bóng này là rất rõ ràng và họ khiến đối thủ của mình buộc phải mắc sai lầm".


Mặc dù thất bại tại trận lượt đi nhưng với việc ghi được một bàn thắng trên sân khách, cơ hội đi tiếp của đội bóng đến từ Italia vẫn còn rộng mở.

Ở trận lượt về trên SVĐ Juventus Arena, đoàn quân của HLV Andrea Pirlo chỉ cần giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1 bàn và không để thủng lưới là đã có thể giành được tấm vé vào chơi trận tứ kết.Xemdabanhhd đưa tin
 
Back
Top